8 WAGs nổi tiếng của các HLV Premier League: Nửa kia quyến rũ của Arteta

12:14 Thứ bảy 03/08/2024

The Sun đã tổng hợp những nửa kia xinh đẹp của các HLV Premier League.

1. Lorena Bernal. Sự nghiệp thành công của các HLV luôn nhận được sự ủng hộ từ hậu phương vững chắc. Mikel Arteta kết hôn với nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp Lorena Bernal vào năm 2010.
Lorena Bernal bén duyên với sự nghiệp người mẫu năm lên 7 tuổi. Năm 13 tuổi, Lorena tham gia học diễn xuất ở Saint Sebastien. Năm 1999, Lorena đăng quang ngôi vị Hoa bậu Tây Ban Nha.

2. Cristina Serra. Không kém cạnh Arteta, Pep Guardiola có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên Cristina Serra. Gia đình của Cristina sở hữu cửa hàng thời trang ở thành phố Barcelona.
Bà xã là người tư vấn trang phục cho Pep. "Vợ tôi giỏi rất nhiều thứ, đặc biệt về thời trang," Pep chia sẻ. Cả hai có với nhau 3 người con.
3. Bianca Ten Hag. Bianca và Ten Hag từng bước thích nghi với cuộc sống ở Manchester khi chiến lược gia người Hà Lan dẫn dắt Man United. Cả hai có sở thích đạp xe.
4. Mirjam Slot. HLV Arne Slot có cuộc sống hôn nhân kín tiếng với Mirjam. Ống kính truyền hình quay lại khoảnh khắc cả hai trao nụ hôn khi Feyenoord của Slot lọt vào chung kết Europa League Conference.
5. Georgia Postecoglou. Georgia gặp gỡ HLV Ange Postecoglou khi chiến lược gia người Australia dẫn dắt CLB South Melbourne. Georgia đồng hành, hỗ trợ cho Ange vượt qua nhiều khó khăn trong sự nghiệp.
6. Maria Jesus Pariente. Maria (ở giữa) là nửa kia của tân HLV Chelsea, Enzo Maresca. Gia đình nhỏ của Enzo có bốn người con. Theo The Sun, Maria đang quản lý một khu nghỉ dưỡng ở Ibiza.
7. Vicky Howe. Vicky đang nắm giữ trái tim của HLV Eddie Howe. Vicky gặp gỡ Eddie vào những năm 90 khi anh thi đấu cho AFC Bournemouth.
Vicky luôn ủng hộ, hỗ trợ cho sự nghiệp huấn luyện của chồng.
8. Lucy Pinder. Người đẹp Lucy công khai hẹn hò với HLV Russell Martin. Lucy hẹn hò với HLV Southampton sau khi Martin ly hôn với vợ cũ Jasmine vào năm ngoái.
Anh Nguyễn | 12:14 03/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục