8 thần đồng của M.U ở FIFA 15 giờ ra sao sau một thập kỷ?

18:13 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnFIFA 15 đã được phát hành cách đây hơn một thập kỷ. Cùng điểm mặt 8 thần đồng của Man United khi đó để xem họ phát triển sự nghiệp ra sao?

Luke Shaw

Sau khi tỏa sáng tại Southampton, Shaw đã chuyển đến Man United với giá 30 triệu bảng vào mùa hè năm 2014. Chấn thương khiến hậu vệ trái này không phát huy hết tiềm năng của mình. Dù sao, anh vẫn là cầu thủ không thể thiếu của Quỷ đỏ lẫn ĐTQG Anh.

M.U đang chờ Shaw trở lại.

Tyler Blackett

Blackett là một trong những lựa chọn được Van Gaal ưa thích trong cuộc khủng hoảng chấn thương. Anh có 12 lần ra sân trong mùa giải 2014-15 và được đánh giá là hậu vệ đầy tiềm năng.

Nhưng sau đó, Blackett được cho mượn tại Celtic rồi được bán cho Reading, nơi anh đã có hơn 100 lần ra sân trước khi rời câu lạc bộ vào năm 2020. Anh đã dành mùa giải 2020-21 tại Nottingham Forest trước khi chuyển đến Mỹ, gia nhập câu lạc bộ MLS FC Cincinnati trong hai mùa giải và trở lại Anh để ký hợp đồng với Rotherham United. Hậu vệ 30 tuổi hiện đang không có hợp đồng sau khi Millers xuống hạng vào năm 2023-24.

Andreas Pereira

Tiền vệ tấn công người Brazil được ca tụng rất nhiều khi đó. Mặc dù không thực sự đạt tiêu chuẩn tại Old Trafford, Pereira vẫn có 75 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Anh đã chơi thứ bóng đá hay nhất của mình sau khi rời khỏi Man United với giá 10 triệu bảng để trở thành cầu thủ chủ chốt tại Fulham của Marco Silva. Anh đã đóng góp rất nhiều bàn thắng và kiến ​​tạo tại Craven Cottage và thường xuyên góp mặt trong đội hình Brazil.

Reece James

Không phải James của Chelsea. Đây là em trai của tiền vệ Leicester City, Matty. James chỉ có 1 lần ra sân ở đội một Quỷ đỏ, trong trận thua thảm hại 0-4 trước MK Dons. Sau khi được cho mượn đến Carlisle, Rotherham và Huddersfield, hậu vệ này cuối cùng đã tìm được một mái nhà tại Wigan, nhưng bị loại sau 3 năm ở câu lạc bộ.

James đã có thời gian ngắn ở Sunderland, Doncaster Rovers và Blackpool trước khi ký hợp đồng cho mượn một mùa giải với Sheffield Wednesday vào năm 2022. Anh gia nhập đội bóng Nam Yorkshire, Rotherham United vào năm 2024.

Adnan Januzaj

Sau mùa giải đột phá vào năm 2013-14, Januzaj đã trở thành tâm điểm chú ý khi FIFA 15 ra mắt. Anh có tiềm năng lên đến 87, cao hơn cả Wayne Rooney.

Januzaj từng nhận được kỳ vọng to lớn.

Nhưng mọi thứ không suôn sẻ với cầu thủ chạy cánh người Bỉ. Anh dần mất chỗ đứng dưới thời Louis van Gaal và sau đó là Jose Mourinho. Januzaj đã tạo dựng được sự nghiệp tốt cho mình khi đến Tây Ban Nha với những ngày tháng tươi đẹp nhất ở Real Sociedad. Hiện tại, ở tuổi 29, anh đang chơi cho Las Palmas theo dạng cho mượn từ Sevilla.

James Wilson

Người hâm mộ Quỷ đỏ đã đặt nhiều kỳ vọng vào Wilson, đặc biệt là sau khi anh ghi được cú đúp trong trận ra mắt đội một trước Hull City. Mặc dù có một số dấu hiệu hứa hẹn ban đầu, nhưng Wilson phải rời câu lạc bộ vào năm 2019 sau một loạt các lần cho mượn.

Hiện tại, Wilson đang chơi cho đội bóng League One, Northampton Town - nơi anh ấy vẫn chưa ghi bàn trong mùa giải 2024-25.

Paddy McNair

Có một giai đoạn Louis van Gaal cho rằng McNair có thể là hậu vệ phải của Man United trong "10 năm tới", nhưng sau đó, ông chỉ trích cầu thủ người Bắc Ireland này là "nghĩ mình là tiền đạo" khi chơi quá cao trong trận hòa với Leicester.

McNair sau đó phải đến Sunderland, Middlesbrough rồi bất ngờ gia nhập câu lạc bộ San Diego của MLS vào mùa hè năm 2024 và hiện đang được cho mượn tại West Brom cho đến hết năm dương lịch.

Nick Powell

Nếu không dính chấn thương liên miên, sự nghiệp của Powell có lẽ rất tuyệt vời. Mặc dù không thành công ở Man United, anh ấy đã có một sự nghiệp tốt ở EFL.

Tiền vệ sáng tạo này đã trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất của mình với Wigan Athletic và Stoke City, nơi anh ấy đã có tổng cộng 218 lần ra sân. Hiện tại, ở tuổi, Powell đang chơi cho Stockport County, đội hiện đang bay cao ở League One.

Minh Tuấn | 18:13 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục