8 cú sút, 1 bàn thắng và 2 cơ hội lớn, điều tự tin của Ten Hag trở lại

07:24 Chủ nhật 20/10/2024

Màn trình diễn điểm 10 giúp Alejandro Garnacho giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận của Manchester United.

Manchester United đã trở lại với chiến thắng và tìm lại cảm giác ghi bàn sau kết quả 2-1 trước Brentford trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Mặc dù Quỷ đỏ đã kết thúc hiệp một với tỷ số 0-1, nhưng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, một bầu không khí tích cực đã bao trùm Old Trafford một lần nữa.

Alejandro Garnacho là người khởi đầu cho cuộc lội ngược dòng của đội chủ nhà. Cú bắt volley chuẩn xác từ cự ly gần của Garnacho khiến đường chuyền từ Marcus Rashford càng trở nên hoàn hảo.

Cuộc lội ngược dòng được hoàn tất bởi Rasmus Hojlund, tiền đạo người Đan Mạch dứt điểm tinh tế sau cú giật gót cũng tinh tế không kém từ Bruno Fernandes, khép lại trận đấu với tỷ số 2-1 nghiêng về Man United.

Không có gì ngạc nhiên khi Garnacho được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận, dấu ấn là bàn thắng đẹp mắt nhờ sự phối hợp với Rashford.

Số 17 của Man United rõ ràng là cầu thủ xuất sắc nhất trận, thông qua những thông số thống kê được United In Focus dẫn lại.

Garnacho đã có tổng cộng 8 cú sút, 1 bàn thắng, 2 đường chuyền tạo ra cơ hội. Điều này chứng tỏ anh là mối đe dọa liên tục đối với hàng phòng ngự Brentford.

Ngoài ra, Garnacho cũng chuyền thành công 79%, hoàn thành 2/4 lần rê dắt bóng, 5 lần thắng tranh chấp, 4 hành động hỗ trợ phòng ngự và 7 lần giành lại bóng.

Giữa những khó khăn của Man United, chính Garnacho là người đóng vai trò trung tâm cho mọi điều tích cực. Anh trực tiếp tham gia vào 8 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này của Quỷ đỏ.

Sau trận đấu, Ten Hag không tiếc lời khen ngợi Garnacho. HLV người Hà Lan nhấn mạnh việc ông thường xuyên lựa chọn cầu thủ 20 tuổi này ra sân vì sự nỗ lực và tính liên tục mà anh tạo ra trong các pha tấn công.

Nguyễn Đức Minh Trí | 07:24 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục