8 bàn sau 9 trận, Hargreaves nêu tên cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại

09:54 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên TNT Sports, cựu tiền vệ Owen Hargreaves cho rằng Jude Bellingham của Real Madrid là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Bellingham mới đây đã ghi một bàn thắng đẳng cấp trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid tại vòng bảng UEFA Champions League trước Napoli. Tuyển thủ Anh lao về phía vòng cấm, sử dụng sức mạnh và tốc độ để vượt qua một loạt cầu thủ đối phương trước khi sút bóng đánh bại thủ môn Alex Meret.

Bàn thắng của anh vào lưới Napoli là bàn thắng thứ 8 của sao trẻ cho Real mùa này, và anh cũng cung cấp 3 đường kiến tạo chỉ sau 9 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid.

Carlo Ancelotti on Jude Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham đang bùng nổ cho Real Madrid.

Nói về cầu thủ 20 tuổi, Hargreaves nói với TNT Sports: "Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, với phong độ hiện tại. Tôi biết đó chỉ là bắt đầu, nhưng chúng ta vừa nghe thấy những con số…9 trận, 8 bàn thắng, 3 đường kiến tạo."

"Cậu ấy thậm chí còn không chơi đúng vị trí của mình. Cậu ấy không phải là số 10 và cậu ấy ghi bàn như số 9, thay thế Karim Benzema."

Real đã phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ để có sao trẻ người Anh và đang cho thấy nỗ lực của họ hoàn toàn đúng đắn.

Thanh Vũ | 08:56 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục