78% NHM Man Utd muốn ký hợp đồng với cầu thủ này

04:58 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnTheo tờ M.E.N, Manchester United nằm trong số các đội bóng muốn ký hợp đồng với Aaron Ramsey vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cầu thủ người xứ Wales có thể sẵn sàng ra đi vì hợp đồng hiện tại của anh với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và tờ BBC cho rằng đội chủ sân Emirates đã rút lại lời đề nghị mới của họ dành cho ngôi sao sinh năm 1990.

Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng phía bắc London hiện đang phải đối mặt với sự lựa chọn giữa việc bán Ramsey cho những ai đồng ý trả mức giá cao nhất trong tháng Giêng hoặc buộc phải để tiền vệ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Nắm bắt được thông tin Manchester United muốn có sự phục vụ của Ramsey, tờ Footbal Fancast mới đây đã tiến hành một cuộc bầu chọn để xem liệu người hâm mộ đội bóng lớn nhất nước Anh có muốn CLB ký hợp đồng với tuyển thủ quốc gia xứ Wales hay không. Và kết quả là có đến 78% NHM muốn thương vụ xảy ra.

 - Bóng Đá

 Có rất nhiều người mong muốn Man Utd ký hợp đồng với Ramsey.

Cầu thủ 27 tuổi chắc chắn là một gương mặt chất lượng và sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho đội hình của huấn luyện viên Jose Mourinho. Hiệu suất công việc, sức chịu đựng, sự sáng tạo và mối đe dọa khung thành đối thủ sẽ khiến anh trở thành một tài sản lớn ở Old Trafford.

Nếu Ramsey đến và có thể hợp tác hiệu quả với Paul Pogba ở khu vực giữa sân thì Man Utd sẽ tìm ra một cặp tiền vệ ổn định trong tương lai lâu dài. Hơn nữa, sức mạnh của Arsenal cũng bị giảm sút vì hiện tại họ không có nhiều nhân tố sáng tạo trên hàng tiền vệ ngoài cầu thủ sinh năm 1990 và Mesut Ozil.

Vũ Quang Toản | 03:55 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục