76ers 'nổ bom tấn' Paul George, OKC đón thêm tân binh chất lượng

08:00 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những bản hợp đồng đáng chú ý ở thị trường chuyển nhượng hè của NBA.

Sau khi từ chối ở lại Los Angeles Clippers cùng những người đồng đội như Kawhi Leonard hay James Harden, Paul George đã trở thành cái tên đáng chú ý bậc nhất được các đội bóng để mắt ở phiên chợ mùa hè.

1-7-3

Paul George chọn gia nhập Philly 76ers. 

Cuối cùng, PG13 đã quyết định gia nhập Philadelphia 76ers bằng 1 bản hợp đồng 4 năm có giá trị 212 triệu USD. Tại sân Wells Fargo Center, anh sẽ cùng với Joel Embiid và Tyrese Maxey tạo thành 'big 3' mới của đại diện bang Pennsylvania với mục tiêu cạnh tranh ngôi vương miền Đông cùng với những thế lực khác như Boston Celtics hay New York Knicks. 

Chuyển qua tình hình bờ Tây, sau khi chiêu mộ thành công Alex Caruso, Oklahoma City Thunder lại đón về tân binh đáng chú ý khác, đó là trung phong Isaiah Hartenstein sau khi anh đáo hạn hợp đồng với New York Knicks. 

1-7-4

Isaiah Hartenstein đã là người của OKC. 

Được biết, OKC đã chìa ra thỏa thuận trị giá 87 triệu USD trong 3 năm để có được cái gật đầu của 'big man' cao 2m16 này. Tại sân Paycom Center, anh dự kiến sẽ đóng vai trò trung phong thuần trong việc kiểm soát bảng rổ để giúp Chet Holmgren có thêm nhiều không gian để chơi bóng hơn. 

Lý Tầm Hoan - Bongro24h.vn | 08:00 01/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục