76ers đón thêm tân binh, Westbrook về với Denver

06:00 Thứ tư 31/07/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin đáng chú ý liên quan đến tình hình nhân sự các đội bóng tại NBA.

Sau khi chiêu mộ thành công Paul George và giữ chân cầu thủ tiến bộ nhất mùa trước, Tyrese Maxey, Philadelphia 76ers tiếp tục có động thái gia tăng lực lượng khi chiêu mộ thành công hậu vệ Reggie Jackson từ Charlotte Hornets. 

Cựu cầu thủ Los Angeles Clippers là thành viên trong đội hình Denver Nuggets đăng quang ngôi vương NBA năm 2023 và anh sẽ mang đến kinh nghiệm chinh chiến ở vòng Playoffs cho đại diện bang Pennsylvania, cũng như cung cấp 1 phương án dự phòng cho vị trí hậu vệ dẫn bóng trên băng ghế dự bị. 

dm_240627_NBA_Reggie_Jack

Reggie Jackson bổ sung chiều sâu đội hình cho Philly 76ers. 

Cũng liên quan đến Denver Nuggets, 1 gương mặt khác cũng từng khoác áo LA Clippers là Russell Westbrook đã đạt thỏa thuận trở thành đồng đội của Nikola Jokic mùa tới. 

2148085334.0

Russell Westbrook lại gia nhập 1 ứng cử viên vô địch NBA, lần này là Denver Nuggets. 

Cầu thủ 35 tuổi sẽ đóng vai trò thay thế cho chính Reggie Jackson để trở thành phương án dự phòng cho Jamal Murray trong một mùa giải kéo dài. Kinh nghiệm chinh chiến của anh ở NBA được dự đoán cũng sẽ là sự bổ sung quý giá cho đội hình của Denver Nuggets, đặc biệt khi miền Tây luôn là khu vực có sự cạnh tranh gắt gao giữa các CLB.  

Lý Tầm Hoan - Bongro24h.vn | 06:00 31/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục