76ers đón thêm tân binh, Chris Paul rời Golden State

07:30 Thứ hai 08/07/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin đáng chú ý xoay quanh thị trường chuyển nhượng mùa hè của NBA.

Sau khi chiêu mộ thành công Paul George theo dạng chuyển nhượng tự do, Philadelphia 76ers tiếp tục mang về một cái tên đáng chú ý khác bằng hình thức tương tự, đó là tiền phong Caleb Martin từ Miami Heat. 

8-7

Caleb Martin đầu quân cho 76ers. 

Được biết, anh sẽ ký bản hợp đồng dài 4 năm, trị giá 32 triệu USD cùng đại diện bang Pennsylvania. Caleb Martin có thể không phải là 1 ngôi sao đáng chú ý khi anh chỉ có trung bình 8.5 điểm sau 5 mùa giải cùng Miami Heat dù vậy lối chơi đa năng cùng khả năng thi đấu 3&D hiệu quả, tiền phong 28 tuổi vẫn được xem là sự bổ sung sáng giá để tăng chiều sâu đội hình cho Philly 76ers. 

8-7-1

Chris Paul gia nhập San Antonio Spurs.

Ở một diễn biến khác, sau khi chia tay Klay Thompson, Golden State Warriors cũng đã nói lời tạm biệt với một hậu vệ khác, đó là Chris Paul. Mùa giải qua, CP3 không có nhiều đóng góp đáng chú ý cho đội chủ sân Chase Center, đặc biệt khi HLV Steve Kerr vẫn có một Stephen Curry chơi hiệu quả trong đội hình, cùng với một Brandin Podziemski đang không ngừng tiến bộ.

Do đó, anh đã quyết định rời GSW để chuyển đến San Antonio Spurs cùng bản hợp đồng 1 năm trị giá 11 triệu USD. Tại đây, Chris Paul được chờ đợi sẽ mang đến những kinh nghiệm quý giá dành cho tập thể trẻ trung của Victor Wembanyama cùng đồng đội. 

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:30 08/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục