75% CĐV Chelsea muốn thay cả Morata lẫn Giroud bằng 'Bản sao Diego Costa'

12:40 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnKể từ ngày Costa rời Stamford Bridge, khoảng trống anh để lại vẫn chưa thể lấp đầy.

Chelsea đang trải qua khởi đầu ấn tượng tại Premier League. Thầy trò Maurizio Sarri vẫn đang bất bại qua 8 trận và bằng điểm với Manchester City cùng Liverpool. Dù vậy, vị trí mũi nhọn lại mang đến cơn đau đầu cho chiến lược gia người Ý.

Cả hai lựa chọn cho vai trò trung phong là Alvaro Morata và Olivier Giroud đều trồi sụt phong độ. Morata mới chỉ có được 2 bàn thắng, trong khi Giroud còn chưa thể một lần khoan phá mành lưới đối phương mùa giải này.

75% fan Chelsea muốn mua Mitrovic - Bóng Đá

 Mitrovic (giữa) có thể giúp Chelsea giải quyết vấn đề hàng công.

Để giải quyết bài toán sát thủ làm bàn, Chelsea được cho là đang có động thái liên hệ với Aleksandar Mitrovic của Fulham, tiền đạo hiện đã có trong tay 5 pha lập công tính đến lúc này. Mạnh mẽ và chính các, Mitrovic gợi nhớ hình ảnh Diego Costa, mũi nhọn chủ lực trong 2 chức vô địch Premier League gần nhất của The Blues ngày nào.

Trong cuộc khảo sát mới đây từ Football Fancast, đã có đến 75% fan Chelsea muốn CLB mang Mitrovic về Stamford Bridge. Theo định giá của trang thống kê Transfermarkt, chân sút Serbia có thể tiêu tốn của The Blues số tiền khoảng 16.2 triệu bảng, một mức giá khá dễ chịu so với tài năng của Mitrovic.

75% fan Chelsea muốn mua Mitrovic - Bóng Đá

 Đông đảo fan Chelsea muốn CLB mang về Mitrovic.

Nam Tan | 11:15 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục