7 năm trước, Falcao có giá bao nhiêu?

07:25 Thứ bảy 18/10/2014

Theo tiết lộ của một nhà môi giới bóng đá Pháp, cách đây 7 năm tiền đạo Radamel Falcao chỉ có giá 3 triệu bảng.

Yvan Le Mee, một nhà môi giới bóng đá của Pháp vừa tiết lộ thông tin “sốc” xoay quanh chân sút đang được Man Utd mượn về từ Monaco, Radamel Falcao.

Radamel Falcao từng được rao bán với mức giá 3 triệu bảng

Theo đó, Yvan Le Mee nói với báo chí rằng ông đã cố gắng làm trung gian cho một thỏa thuận để bán Radamel Falcao chỉ với 3 triệu bảng cách đây 7 năm nhưng không có kết quả.

Ở thời điểm đó, Yvan Le Mee đã giới thiệu chân sút người Colombia cho CLB Bordeaux. Tuy nhiên, khi gặp mặt, đội bóng Pháp đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị này mặc dù mức giá khá rẻ với lý do Falcao quá nhỏ và không đủ mạnh để chơi ở Pháp.

Thế nhưng, nhìn vào những gì đã diễn ra chắc hẳn đội bóng xứ rượu vang đang cảm thấy tiếc nuối. Sau hai năm thành công tại gã khổng lồ Bồ Đào Nha FC Porto, tiền đạo 28 tuổi gia nhập Atletico Madrid và sau đó AS Monaco vào mùa Hè năm 2013 với một khoản phí “tăng phi mã” được cho là vào khoảng 50 triệu bảng. Tức là lớn hơn rất nhiều con số mà Bordeaux từ chối ban đầu.

Mùa Hè qua, Radamel Falcao được Man Utd chiêu mộ theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa với Monaco. Tại Old Trafford, Falcao hiện đang phối hợp ăn ý trên hàng công với Wayne Rooney, Robin van Persie và đã có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd cùng hai đường kiến tạo thành bàn. Nếu như Quỷ đỏ có ý định mua đứt cầu thủ này thì mức giá sẽ rơi vào khoảng 43,5 triệu bảng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục