7 lần lên tuyển, Ross Barkley không đá 1 phút nào

20:54 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnChắc chẳng có cầu thủ nào gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp cấp độ đội tuyển như Ross Barkley, ngôi sao đang khoác áo Everton.

Chỉ mới 23 tuổi, Ross Barkley đang được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất ở Ngoại hạng Anh. Sau 29 vòng đấu, Barkley đã tạo ra 67 cơ hội, cung cấp 7 đường kiến tạo, nhiều hơn cả những David Silva hay Mesut Oezil.

7 lần lên tuyển, Ross Barkley không đá 1 phút nào - Bóng Đá

 Barley - hàng trên cùng, thứ 2 từ trái sang - ít được trọng dụng.

Tuy nhiên, số phận lại không ưu ái cho Ross Barkley ở cấp độ đội tuyển. Thống kê của tờ Squawka chỉ ra rằng, trong 7 lần gần nhất khoác áo tuyển Anh, Barkley không được ra sân bất kỳ một phút thi đấu nào.

Lần gần nhất Barkley được ra sân là trong trận đấu với Úc vào tháng 5 năm 2016. Khi đó, Barkley được HLV Roy Hodgson tung vào sân ở phút 90. Tính tới thời điểm này, Barkley chỉ mới có được 22 lần khoác áo Tam sư.

Đáng chú ý trong 2 trận gần nhất, hàng tiền vệ tuyển Anh thi đấu kém hiệu quả nhưng HLV Gareth Southgate vẫn không chịu tin dùng Barkley. Điều này gần như khiến ngôi sao của Everton không khỏi thất vọng. Ngay sau trận thắng Lithuania, Barkley bất ngờ ấn "thích" dòng thống kê của của Squawka trên trang cá nhân.

7 lần lên tuyển, Ross Barkley không đá 1 phút nào - Bóng Đá

 

Hiện Ross Barkley đang được khá nhiều đội bóng Anh săn đón như Arsenal hay Chelsea. Nếu chuyển sang thi đấu cho những CLB này, khả năng Barkley sẽ được chú ý hơn khi lên tuyển chăng?

Video tài năng của Barkley:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:12 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục