7 cầu thủ có thể chơi trận cuối của mình ở Old Trafford cuối tuần này

19:18 Thứ bảy 12/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChủ nhật này, Michael Carrick sẽ chơi trận đấu cuối cùng của mình ở Old Trafford. Nhưng không chỉ 'lão tướng' này, nhiều cái tên khác có thể có trận đấu chia tay Nhà hát những giấc mơ trong ngày hạ màn Ngoại hạng Anh.

1. Anthony Martial

Martial từng được so sánh với Thierry Henry, bởi khả năng tạo đột biến cực tốt ở cánh trái. Nhưng anh lại thiếu ổn định, và không thể lên công về thủ nhịp nhàng như yêu cầu của HLV Jose Mourinho.

7 cầu thủ có thể chơi trận cuối của mình ở Old Trafford cuối tuần này - Bóng Đá

 Cả Pogba lẫn Martial đều có nguy cơ rời Old Trafford.

Việc phải dự bị tại Man Utd là điều Martial khó thể chấp nhận được. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng cho phép tiền đạo người Pháp ra đi, để đưa về một cái tên khác ổn định hơn. Juventus là điểm đến lí tưởng cho Martial vào lúc này.

2. Luke Shaw

Đến Man Utd từ Southampton năm 2014, Shaw trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất lịch sử. Tuy nhiên, sự nghiệp của hậu vệ người Anh ở Old Trafford là nỗi thất vọng.

Cả Louis van Gaal lẫn Mourinho đều không thể khai thác hết tiềm năng của Shaw. Cộng thêm chấn thương nặng gặp phải tại Champions League 3 năm trước, Shaw không thể trở lại là chính mình. Lúc này, Man Utd đang nhắm mua một hậu vệ trái, đó cũng là cánh cổng mở ra để Shaw thoải mái ra đi.

3. Paul Pogba

Mùa này, Pogba không còn là sự lựa chọn số 1 của HLV Jose Mourinho. Thậm chí có lúc anh còn phải dự bị cho một tài năng trẻ như Scott McTominay. Pogba tài năng, nhưng thái độ thi đấu của anh luôn là vấn đề lớn.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của Pogba ở Man Utd, HLV Mourinho cũng không hề khẳng định chắc chắn điều gì. Real Madrid hay PSG có thể là điểm đến tiềm năng cho ngôi sao người Pháp.

4. Marouane Fellaini

Fellaini đang ở năm cuối trong hợp đồng với Man Utd. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ lẫn HLV Mourinho nhiều lần đề nghị Fellaini gia hạn, nhưng tiền vệ người Bỉ quyết tâm từ chối để tìm đường ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

7 cầu thủ có thể chơi trận cuối của mình ở Old Trafford cuối tuần này - Bóng Đá

 

Lúc này, Liverpool, AS Roma, Juventus, PSG là những đội bóng đang trải thảm đỏ rước Fellaini. Về phần Man Utd, HLV Mourinho cũng đang nhắm đến những tiền vệ trung tâm đầy chất lượng để đưa về.

5. Matteo Darmian

Matteo Darmian năm nay 28 tuổi, từng có khởi đầu rất tốt ở Old Trafford. Nhưng dưới thời HLV Jose Mourinho, anh không hề được trọng dụng và chỉ có 6 trận đấu ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.

Ngôi sao người Italia đơn giản là không đủ với Man Utd. Anh có hạn chế về tốc độ, sức mạnh để có thể thích nghi với môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt. Dù sao, Darmian vẫn được đánh giá cao, và đang được sự quan tâm của Juventus.

6. Daley Blind

Blind là cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái, tiền vệ trung tâm lẫn trung vệ. Nhưng ngôi sao người Hà Lan là trò cưng của Louis van Gaal, chứ không phải Jose Mourinho.

Blind không cao, lại quá chậm và không thể đáp ứng được yêu cầu của Người đặc biệt. Nhiều khả năng anh sẽ phải khăn gói trở lại Ajax sau mùa bóng này.

Cống hiến của Daley Blind cho Man Utd:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục