7 cái tên phải hy sinh cho bom tấn Aubameyang?

22:25 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnĐể chiêu mộ thành công Pierre-Emerick Aubameyang, Barcelona sẵn sàng làm mọi cách có thể.

Buổi tập của Aubameyang tại Arsenal

Tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang tại Arsenal đang là dấu hỏi rất lớn. Hiện tại, chân sút người Gabon chỉ còn không tới 18 tháng trong hợp đồng với Pháo thủ. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Aubameyang sẵn sàng rời Arsenal để tìm kiếm thử thách mới.

Đáng chú ý, Aubameyang chưa ra sân bất kỳ một trận đấu nào ở UEFA Champions League kể từ khi chia tay Dortmund gia nhập Arsenal vào năm 2018. Việc thành tích của Arsenal ngày càng đi xuống khiến Aubameyang không còn muốn gắn bó lâu dài.

Trong bối cảnh hợp đồng của Aubameyang sắp đáo hạn, phía Arsenal buộc phải hành động để tránh trường hợp mất trắng. Gặp khó khăn trong việc giữ chân, Arsenal nhiều khả năng sẽ bán đứt Aubameyang trong mùa Hè năm nay.

Trước đó, tờ Sport tiết lộ, Arsenal sẵn sàng lắng nghe đề nghị của Barcelona nếu CLB này đồng ý chi số tiền 50 triệu bảng. Nhưng nếu Barcelona vẫn muốn có thêm chữ ký của Neymar, họ sẽ cố gắng hạ giá Aubameyang hết mức có thể.

Và theo Express, không loại trừ khả năng Barcelona sẽ dùng cầu thủ để trao đổi với Arsenal. Khi đó, 7 cái tên sẽ phải hy sinh cho Aubameyang sớm được tờ Express liệt kê. Đó là Samuel Umtiti, Philippe Coutinho, Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Ousmane Dembele, Jean-Claire Todibo và Carles Alena.

The seven Barcelona players Arsenal could demand in Pierre-Emerick Aubameyang transfer - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Tiểu Lam | 21:27 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục