7 bóng hồng quyến rũ của các cầu thủ Chelsea

10:33 Thứ năm 29/08/2024

The Sun giới thiệu 7 nửa kia xinh đẹp đang chiếm giữ trái tim các ngôi sao Chelsea.

1. Connie Grace. Cánh săn ảnh bắt gặp Connie và Cole Palmer hẹn hò, đi du lịch cùng nhau vào tháng 7 năm nay. Theo The Sun, Connie là một thợ làm móng, sinh sống ở thành phố Manchester.
Người đẹp đã di cư đến London khi Cole Palmer gia nhập Chelsea. Trang Instagram cá nhân của Connie thu hút hơn 14 nghìn lượt theo dõi thường xuyên.
2. Violetta Bert. Violetta đang chiếm giữ trái tim của ngôi sao Mykhailo Mudryk. Cặp đôi đã chia sẻ một số khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên Instagram.
3. Valentina Cervantes. Valentina hẹn hò với Enzo Fernandez từ năm 2019, ở thời điểm tiền vệ người Argentina thi đấu cho River Plate. Valentina dọn đến sinh sống ở Lisbon khi Enzo khoác áo Benfica.
Valentina hạ sinh cho Enzo hai đứa con chung, Olivia và Benjamin. Gia đình nhỏ trở thành điểm tựa vững chắc cho sự nghiệp của Enzo.
4. Carolina Silva. Carolina là bạn gái của tân binh Pedro Neto. Theo The Sun, Carolina là một người mẫu. Carolina lần đầu tiên xuất hiện trên trang Instagram của Pedro vào năm 2022.
5. Claudia Rodriguez. Claudia tay trong tay hạnh phúc với ngôi sao Marc Cucurella. Người đẹp làm ở lĩnh vực truyền thông. Cucurella và Claudia bắt đầu hẹn hò vào năm 2018.
Claudia sở hữu body nóng bỏng.
6. Noemie Romee. Noemie đang chiếm giữ trái tim của tân binh Filip Jorgenson. Theo The Sun, Noemie làm nhân viên thuế trực thuộc bộ tài chính Hà Lan. Trước đó, Noemie từng làm môi giới bất động sản.
7. Dina Petrovic. Dina từng đại diện cho Serbia, tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Dina kết hôn với chàng thủ môn Djorde Petrovic.
Người đẹp 24 tuổi sở hữu một thương hiệu quần áo riêng. Dina khoe vẻ gợi cảm khi diện trang phục bikini.
Anh Nguyễn | 10:33 29/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục