69% NHM muốn 'sát thủ không chiến' xuất hiện ở trận derby Manchester

16:25 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải Kevin De Bruyne hay bất cứ ngôi sao tấn công nào, các CĐV Man City muốn một cầu thủ thường xuyên 'hạ sát' Man Utd ra sân ngay từ đầu ở trận này.

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa thể quên pha đánh đầu hạ gục David De Gea của Vincent Kompany vào năm 2012, đó là bước ngoặt lớn nhất dẫn đến việc Man Utd tuột mất chức vô địch vào tay Man City dù khoảng cách giữa hai đội khi đó là 8 điểm ở những vòng đấu cuối cùng.

The Citizens sau đó thắng tất cả các trận còn lại, trong khi Quỷ đỏ thua Wigan (0-1) và hoà Everton (4-4). Điều đó khiến họ giành ngôi quán quân ở những giây cuối cùng trong cuộc đụng độ với Queens Park Rangers, vì hai đội bằng điểm nhưng hiệu số bàn thắng bại của Man City cao hơn.

Nói đâu xa, mùa trước chính Kompany cũng mở tỉ số ở trận derby Manchester, tuy Man City bị thua ngược nhưng điều đó cũng chỉ khiến họ lùi ngày ăn mừng thêm vào ngày trước khi đăn quang với số điểm kỷ lục (100). Và bây giờ, người hâm mộ The Citizens rất muốn trung vệ sinh năm 1987 ra sân dù anh đang ở quãng cuối sự nghiệp đỉnh cao.

69% NHM muốn 'sát thủ không chiến' xuất hiện ở trận derby Manchester - Bóng Đá

 Kompany sẽ ra sân ngay từ đầu?

Mùa này Kompany chỉ mới xuất hiện 6 lần ở Premnier League và một nửa trong số đó là từ băng ghế dự bị. Dù vậy có đến 69% số người tham gia bình chọn tại trang Football Fancast mong muốn đội trưởng của họ ra sân ngay từ đầu thay vì làm bạn với các đồng đội khác ngoài đường pitch.

Man City sẽ giữ vững ngôi đầu nếu đánh bại người hàng xóm, trong khi Man Utd cũng sẽ trở lại cuộc đua nếu làm được điều tương tự, dù khi đó họ chỉ có 23 điểm. Tất nhiên, một trận hoà cũng sẽ mang lại niềm vui cho cả hai đội bóng thành Manchester.

Vũ Quang Toản | 15:30 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục