675 trong số 854 bàn thắng của Barca đến từ "cỗ máy tấn công" siêu khủng!

23:40 Thứ năm 02/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou hẳn là sẽ rất khó khăn để lên phương án thay những ngôi sao này.

Barcelona vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga 2019/20. Đoàn quân HLV Ernesto Valverde tập luyện cật lực trở lại, chuẩn bị cho trận mở màn năm 2020 với chuyến làm khách đến sân của Espanyol. Blaugrana có lý do để tự tin ở cuộc đấu này bởi vì đối thủ của họ dù được chơi trên sân nhà, nhưng là đội bóng không xứng tầm. Bên cạnh đó, vẫn còn một lý do quan trọng mà thượng tầng đội chủ sân Camp Nou tự tin đặt mục tiêu 3 điểm trước Espanyol.

Cụ thể, theo Marca, phong độ lên cao và những màn trình diễn toả sáng của Lionel Messi lẫn Luis Suarez sẽ giúp Barcelona vượt khó. Đây cũng là 2 chân sút xuất sắc nhất trong hơn nửa thập kỷ vừa qua, đóng góp rất lớn cho nhà đương kim vô địch La Liga. Tính kể từ khi Luis Suarez cập bến Camp Nou, bộ đôi Messi - Suarez đã ghi hoặc kiến tạo tổng cộng 675 trong số 854 bàn thắng của cả đội ở 6 mùa giải gần nhất.

Mùa giải 2019/20, Luis Suarez và Lionel Messi cũng đang đứng đầu danh sách kiến tạo với 9 lần chuyền dọn cỗ cho các đồng đội. Rõ ràng, vai trò của hai ngôi sao tấn công này là rất lớn trong thành công chung của Barcelona.

Messi and Suarez participate in 70 percent of Barcelona's goals - Bóng Đá

2 cỗ máy tấn công hàng đầu Barcelona hơn nửa thập kỷ qua.

Trận đấu với Espanyol sắp tới, khi mà Messi và Suarez hoàn toàn sung sức, bên cạnh một Antoine Griezamnn khát khao thể hiện bản thân, các CĐV Blaugrana có thể mong chờ vào một trận thắng tưng bừng của đoàn quân HLV Ernesto Valverde.

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 22:42 02/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục