6 WAGs mới hot nhất tuyển Anh

07:34 Thứ ba 11/03/2014

Người yêu Chris Smalling, Tom Cleverley hay Kyle Walker đều sở hữu nhan sắc mê hồn khiến các quý ông không thể làm ngơ.

Sam Cooke, bạn gái hậu vệ Chris Smalling (MU).
Người đẹp và Chris Smalling hẹn hò gần 3 năm qua nhưng một năm trở lại đây mới công khai xuất hiện trước mọi người. Dù vóc dáng nhỏ bé nhưng Sam Cooke là người mẫu nóng bỏng có tiếng tại Anh. Năm 2006, bạn gái hơn sao MU 4 tuổi được bầu là mỹ nhân có vòng một hấp dẫn nhất nước Anh.
Georgina Dorsett, người tình của tiền vệ Tom Cleverley (MU).
Khi tài năng chưa được biết tới, tiền vệ Tom Cleverley lại nổi tiếng nhờ mối tình với mỹ nhân hơn 5 tuổi hai năm trước. Georgina được mến mộ sau khi tham gia chương trình truyền hình 'The Only Way Is Essex' với thân hình đẹp mê hồn. Năm ngoái cặp đôi đón con gái đầu lòng.
Annie Kilner, 'nửa kia' của hậu vệ Kyle Walker (Tottenham Hotspur).
Ngôi sao người Anh và bạn gái người mẫu gắn bó nhiều năm nay và cặp đôi có một cậu con trai hơn 2 tuổi. Annie Kilner, 21 tuổi, sở hữu gương mặt góc cạnh, có hồn cùng thân hình đẹp hấp dẫn và là một trong những chân dài đang lên tại xứ sở sương mù.
Jourdan Dunn, chân dài bị đồn bí mật hẹn hò với tiền đạo Daniel Sturridge (Liverpool).
Người mẫu của Victoria's Secret là mẹ của một cậu nhóc 3 tuổi và là gương mặt nổi trội trong làng thời trang nước Anh. Jourdan và Sturridge bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật, tình tứ cuối tháng trước.
Hazel O’Sullivan, bạn gái tiền vệ Andros Townsend (Tottenham Spur). Người đẹp là Hoa hậu hoàn vũ của Ireland.
Faye Ayers, nàng thơ của tiền vệ trẻ Ross Barkley (Everton). Chân dài 20 tuổi đăng quang ngôi Hoa hậu Liverpool năm 2012 và nổi tiếng với thành tích học tập đáng nể.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục