6 tin đồn chuyển nhượng gây sốc mùa hè 2024

08:52 Thứ hai 01/07/2024

Trang 90min nhận định về 6 tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý nhất hiện nay.

Mặc dù EURO 2024 đang là chủ đề nóng trên các mặt báo vào thời điểm hiện tại, nhưng các tin đồn chuyển nhượng vẫn đang rầm rộ cùng với những thương vụ được cho là lố bịch. Sau đây là 6 tin đồn chuyển nhượng gây sốc nhất mùa hè 2024.

Alvaro Morata tới Manchester United

Theo trang Sabah của Thổ Nhĩ Kỳ, Manchester United quan tâm đến việc kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 12 triệu euro để ký hợp đồng với Alvaro Morata từ Atletico Madrid vào mùa hè này.

Đối với Man United, Morata có đủ khả năng và kinh nghiệm để thi đấu cho họ nhưng lại không còn trẻ để chiếm quá nhiều thời gian thi đấu của Rasmus Hojlund.

Alvaro Morata vẫn là một tiền đạo đẳng cấp.

Amadou Onana tới Bayern Munich

Tờ Telegraph đưa tin Bayern Munich đang nỗ lực ký hợp đồng với Amadou Onana của Everton vào mùa hè này. Tuy nhiên, có 2 câu hỏi quan trọng được đặt ra cho thương vụ này là liệu rằng Onana có thể thay thế cho Joao Palhinha hay anh có đủ giỏi để chơi Bayern hay không?

Có lẽ, không cần đến HLV Vincent Kompany trả lời mà ai cũng có thể đưa ra đáp án là "Không". Tiền vệ cao 1m95 này là một mẫu cầu thủ khác với Palhinha, người có lối chơi hiệu quả trước hàng phòng ngự và đã chứng minh được đẳng cấp trong những mùa giải đã qua.

Alexander Isak tới Chelsea

Theo Daily Mail, Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục 115 triệu bảng để chiêu mộ Alexander Isak từ Newcastle United. Tuy nhiên, thương vụ này rất khó để xảy ra vì The Blues đang tập trung bán cầu thủ để không bị trừ điểm trước mùa giải 2024/25 theo quy định về Lợi nhuận và Tính bền vững (PSR) của Premier League.

Alexander Isak đang được định giá rất cao.

Jaden Philogene đến Barcelona

Trang Relevo đưa tin rằng Barcelona đã tham gia các cuộc đàm phán với Hull City về khả năng ký hợp đồng với Jaden Philogene, người mà họ coi là mục tiêu thay thế nếu không thể chiêu mộ Nico Williams. Tuy nhiên, việc Philogene chỉ đang chơi ở Championship được một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới săn đón là điều không khả thi.

Mats Hummels đến Mallorca

Tờ Mallorca Zeitung đưa tin rằng Mats Hummels sẵn sàng giảm lương rất nhiều để gia nhập Mallorca sau khi rời Borussia Dortmund theo dạng cầu thủ tự do. Tuy nhiên, việc chuyển từ một đội vừa vào chung kết UEFA Champions League sang đội đứng thứ 15 tại La Liga sẽ là một bước lùi khá lớn đối với hậu vệ kỳ cựu này.

Mats Hummels vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa nữa.

Erling Haaland tới Barcelona

Theo tờ Sport, chủ tịch Barcelona Joan Laporta đang cố gắng ký hợp đồng với Erling Haaland như một phần trong chiến dịch tái tranh cử của ông. Nhưng trong khi Haaland được cho là cầu thủ bóng đá có giá trị nhất thế giới hiện nay thì đối với tình hình tài chính khó khăn của câu lạc bộ, có vẻ đây là thương vụ không thể xảy ra.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Lê Bảo Tuấn | 08:52 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục