6 nữ cầu thủ quyến rũ như người mẫu

08:31 Thứ sáu 17/10/2014

Rũ bỏ bộ quần áo thi đấu, Lauren Sesselmann, Alex Morgan hay Hope Solo xinh đẹp và gợi cảm hút hồn.

Mái tóc vàng óng ả, gương mặt khả ái cùng thân hình săn chắc và quyến rũ, Lauren Sesselmann là một người mẫu nghiệp dư sau những giờ đam mê cùng trái bóng. Người đẹp 31 tuổi mang trong mình dòng máu Mỹ nhưng thi đấu cho tuyển nữ Canada.
Bông hồng tóc vàng chơi ở vị trí hậu vệ nhưng hay có duyên ghi bàn. Lauren từng cùng tuyển Canada giành HC đồng bóng đá nữ tại Olympic 2012.
Alex Morgan vẫn luôn là hoa khôi của tuyển Mỹ nhiều năm nay. Cô gái có gương mặt hiền hậu, đường cong chuẩn như người mẫu cũng rất 'hút' các tạp chí, thương hiệu thời trang.
Tiền đạo 25 tuổi từng giành HC vàng Olympic London 2012, hiện khoác áo CLB Portland Thorns FC.
Tiền vệ Kaylyn Kyle của tuyển Canada không phải là cái tên nổi bật trên sân cỏ nhưng ở ngoài đời, cô gái 26 tuổi rất thu hút với ngoại hình hấp dẫn của mình.
Kaylyn đang khoác áo CLB Houston Dash tại giải vô địch bóng đá nữ của Mỹ.
Cùng với Alex Morgan, Hope Solo cũng được coi là nữ cầu thủ tài sắc của đội tuyển Mỹ. Nữ thủ môn 33 tuổi gắn bó nhiều năm trong màu áo tuyển Mỹ và gặt hái được không ít thành công.
Thủ thành xinh đẹp vừa bị dính vào scandal lộ ảnh nhạy cảm liên quan tới một loạt sao ở Anh và Mỹ. Hope Solo cũng gặp rắc rối với pháp luật khi từng bị thẩm vấn vì đánh người.
22 tuổi và cao 1m71, Nayeli Rangel của tuyển Mexico được coi là hot girl quyến rũ nhất làng bóng đá xứ trung Mỹ. Nữ tuyển thủ trẻ mang vẻ đẹp đầy sức sống và nóng bỏng.
Nayeli Rangel chơi ở vị trí tiền vệ và đang khoác áo CLB Sky Blue ở Mỹ.
Sydney Leroux có bố mang quốc tịch Mỹ còn mẹ là người Canada. Chân sút của tuyển Mỹ quyến rũ với làn da nâu bóng khỏe khoắn cùng thân hình săn chắc, cân đối.
Nữ cầu thủ 24 tuổi đang khoác áo CLB Seattle Reign ở Mỹ. Leroux và hoa khôi Alex Morgan là đôi bạn rất thân thiết.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục