6 đội bóng vào cuộc, tranh giành ngòi nổ lớn của Man Utd

18:15 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt đang có phong độ rất tốt ở Nhà hát của những giấc mơ mùa giải 2021/22.

Sau mùa hè 2021, Jesse Lingard đã gây bất ngờ khi quyết định ở lại Manchester United bất chấp sự thèm khát của West Ham. HLV David Moyes mong muốn mua đứt ngôi sao 28 tuổi, nhưng BLĐ Quỷ đỏ quyết tâm giữ chân Lingard. Truyền thông Châu Âu hiểu rằng Man Utd đã từ chối tất cả các đội bóng khác để giữ chân Lingard đến cùng.

Dẫu vậy, Theo The Times, hiện tại có 6 đội bóng vẫn đang theo sát và sẵn sàng tranh giành chữ ký của Lingard ngay mùa đông 2022.  Tờ The Times không tiết lộ rõ tên của sáu câu lạc bộ này, nhưng West Ham chắc chắn là một trong số đó. Football London cũng cho biết Leicester City dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ sinh năm 1992.

Six Premier League clubs expressed interest in signing Jesse Lingard - Bóng Đá

Lingard đang được nhiều đội bóng săn đón.

Một trong những điều càng khiến các đội bóng khác có động lực hơn chính là động thái từ chối gia hạn hợp đồng của Lingard với Man Utd mới đây. Tiền vệ người Anh cần xem xét liệu bản thân sẽ được trao cơ hội ra sân như thế nào ở mùa giải 2021/22, trước khi quyết định mọi thứ.

Hợp đồng hiện tại của Lingard chỉ còn một năm ở Old Trafford, điều này dẫn đến viễn cảnh ngôi sao người Anh có thể ra đi dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau. Truyền thông xứ sương mù tin rằng Jesse Lingard vẫn sẵn sàng ký một hợp đồng mới với Man Utd, nhưng bản thân cần được HLV Solskjaer thuyết phục bởi động thái trao cơ hội rõ ràng.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 17:17 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục