6 cầu thủ hay nhất vòng 6 Premier League

12:57 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnPremier League vòng đấu thứ 6 đã chứng kiến rất nhiều ngôi sao toả sáng để mang về lợi thế cho câu lạc bộ chủ quản, nhưng nổi bật hơn hết vẫn là 6 cái tên dưới đây.

6. Dejan Kulusevski - Tottenham Hotspur

Dejan Kulusevski là một trong những cầu thủ của Tottenham có phong độ ổn định nhất từ đầu mùa, và anh đã thêm một lần nữa chứng minh năng lực. Tuyển thủ Thuỵ Điển đã chơi tuyệt hay trong chiến thắng 3-0 của Spurs trước Manchester United, vào Chủ Nhật. Kulusevski đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn cho các đồng đội của mình, và đóng góp 1 bàn thắng.

5. Gabriel Martinelli - Arsenal

Sau khi nhận về rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn không mấy ấn tượng trong vòng gần 12 tháng vừa qua, Gabriel Martinelli cuối cùng cũng đã tìm lại được phong độ tốt nhất của mình, giống như ở chiến dịch 2022/23, trước Leicester City vào hôm thứ Bảy.

Cầu thủ người Brazil đã kết nối tốt mọi thứ lại với nhau ở khu vực 1/3 cuối sân. Martinelli là người ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 20, trước khi kiến tạo cho Leandro Trossard nhân đôi cách biệt ở cuối hiệp một. Rõ ràng là trước sự cạnh tranh của Raheem Sterling, Gabriel Martinelli đã chơi hay hơn hẳn.

Martinelli chơi tốt trước Leicester cuối tuần qua.

4. Micky van de Ven - Tottenham Hotspur

Mỗi khi xem lại trận đấu giữa Man United và Tottenham hôm Chủ Nhật, người hâm mộ Spurs vẫn không khỏi ấn tượng với pha chạy nước rút kinh điển của trung vệ Micky van de Ven, trước khi kiến tạo cho Brennan Johnson mở tỷ số ở phút thứ 3.

Cho tới thời điểm này thì đây có thể được xem là đường kiến tạo hay nhất của một trung vệ trong lịch sử Premier League. Cầu thủ người Hà Lan đang trưởng thành nhanh chóng và có thể được xếp vào hàng ngũ những trung vệ hay nhất ở Ngoại hạng Anh, bên cạnh Virgil van Dijk và William Saliba.

3. Dwight McNeil - Everton

Cuối cùng thì Everton cũng đã giành được chiến thắng đầu tiên ở Premier Legue mùa này, bằng cách hạ gục Crystal Palace, hôm thứ Bảy tuần trước với tỷ số 2-1. Người hùng trong thắng lợi này của The Toffees là tiền vệ Dwight McNeil với cú đúp bàn thắng, giúp Everton lội ngược dòng thành công. Tính tới thời điểm này, McNeil cũng là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất ở Ngoại hạng Anh với 3 pha lập công và 2 kiến tạo, sau 6 lần ra sân.

McNeil vừa góp công lớn giúp Everton giành thắng lợi đầu tiên tại EPL mùa này.

2. Liam Delap - Ipswich Town

Màn trình diễn của Liam Delap vào Chủ Nhật đã khiến nhiều người hâm mộ Ipswich cảm thấy phấn khích. Tiền đạo 21 tuổi này đã lập một cú đúp bàn thắng, giúp Ipswich kiếm được 1 điểm quý giá từ Aston Villa. Hai pha lập công trong trận đấu cuối tuần qua cũng nâng thành tích ghi bàn của Delap lên con số 3 sau 6 trận, ở Ngoại hạng Anh.

1. Cole Palmer - Chelsea

Cầu thủ hay nhất vòng 6 Premier League diễn ra cuối tuần qua đương nhiên là Cole Palmer. Anh ghi 4 bàn chỉ trong vòng 20 phút ở hiệp một để giúp Chelsea đánh bại đối thủ khó chịu Brighton, với tỷ số chung cuộc 4-2. Cú "poker" kể trên cũng nâng thành tích của Palmer lên 6 bàn, và đồng thời có 4 kiến tạo nữa chỉ sau 6 trận. Palmer thực sự quá giỏi ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Văn Thịnh | 12:57 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục