6 cái tên trong kế hoạch 200 triệu bảng của M.U

22:15 Thứ sáu 11/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Express vừa tiết lộ 6 cái tên trong kế hoạch cải tổ toàn diện của Quỷ đỏ sau một mùa bóng thất bát.

Eliaquim Mangala: Với việc phải chia tay với Vidic và có thể là cả Ferdinand, M.U cần chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp. Mangala là sự lựa chọn khả dĩ nhất lúc này dù giá của cầu thủ 23 tuổi người Pháp không phải là rẻ.


Toni Kroos và William Carvalho: Hàng tiền vệ vẫn là điểm yếu của M.U nhiều năm qua. Kroos của Bayern và Carvalho của Sporting Lisbon - một công một thủ sẽ là 2 tiền vệ trong mơ mà NHM Quỷ đỏ ao ước.

Seamus Coleman: Khi mà Rafael không có được sự ổn định, HLV David Moyes phải nhắm đến cậu học trò cũ tại Everton. Coleman mùa này thi đấu quá ấn tượng với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, ổn định.

Luke Shaw: Ngôi sao của Southampton đang được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn và là sự thay thế lí tưởng cho Patrice Evra ở Old Trafford.

Marco Reus: Reus là một cầu thủ tấn công quá chất lượng với tốc độ, kĩ thuật, khả năng săn bàn đáng nể. Tuy nhiên, Dortmund sẽ không để chàng trai vàng của mình ra đi dễ dàng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục