6 bàn/4 trận, M.U đàm phán chiêu mộ bom tấn nổi tiếng Châu Âu

05:48 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnFootball Transfers đưa tin Manchester United đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của hảo thủ này về khả năng chuyển tới Old Trafford hè năm sau.

Ousmane Dembele đã có khởi đầu tuyệt vời khi ghi 3 bàn thắng và có 3 pha kiến ​​tạo, góp công vào 6 bàn thắng trong 4 trận đấu tại Ligue 1 mùa này. Cầu thủ 27 tuổi đang ở thời kỳ đỉnh cao và có vẻ như lối chơi của cựu sao Barcelona đang đạt một đẳng cấp khác.

Thành tích kể trên đã giúp Dembele thu hút sự chú ý của nhiều CLB có tham vọng lớn ở Châu Âu. Không ngoại trừ khả năng một số CLB từ Ngoại hạng Anh đã thăm dò nhằm chiêu mộ chân sút người Pháp.

Theo Football Transfers, Manchester United đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của Ousmane Dembele về khả năng chuyển tới Old Trafford trong năm sau.

M.U theo đuổi chữ ký từng gây sốt Châu Âu thuở gia nhập Barcelona.

Thông báo trên đề cập rằng Dembele rất muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu và sẵn sàng rời PSG để gia nhập Man United. Dembele là cầu thủ đắt giá thứ tư từ trước đến nay nhờ thương vụ chuyển nhượng trị giá 135 triệu euro từ Borussia Dortmund sang Barcelona năm 2017.

Với việc Antony chật vật thể hiện bản thân, huấn luyện viên Erik ten Hag của Man United đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải mới, chia lửa cùng Amad Diallo. Khả năng chơi ở cả hai cánh của Dembele khiến anh trở thành một lựa chọn hấp dẫn, đặc biệt là khi cả Marcus Rashford cũng không có phong độ ổn định ở cánh trái thời gian qua.

Nguyễn Đức Minh Trí | 05:48 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục