6 bản hợp đồng cho mượn giá trị nhất Premier League mùa bóng 2012/13

19:15 Thứ năm 23/08/2012

Những bản hợp đồng cho mượn dù ít tốn kém và rủi ro thấp nhưng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự đổi mới cho mỗi đội bóng. Gylfi Sigurdsson mùa trước là một ví dụ, anh được Hoffenheim cho Swansea và nổi lên như một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League.

Dưới đây là 6 thương vụ cho mượn giá trị nhất Premier League mùa bóng 2012/13:

6. Fabio Da Silva, 22 tuổi, từ Man United đến QPR


Cũng như người anh em song sinh Rafael, Fabio đang có một tương lai hứa hẹn. Khi để Fabio ra đi, Sir Alex thừa nhận ông muốn trao cơ hội cho hậu vệ phải người Brazil này thể hiện thật nhiều để khi trở về Old Trafford, anh có thể trở thành trụ cột của đội bóng.

5. Jonathan De Guzmán, 24 tuổi, từ Villarreal đến Swansea


De Guzman từng làm việc dưới trướng của Laudrup tại Mallorca. Anh sinh tại Canada nhưng gia nhập học viện đào tạo của Feyenoord. De Guzma chơi hơn 100 trận cho đội bóng Hà Lan trước khi chuyển đến Mallorca trong năm 2010. Tháng 8 năm ngoái, anh chuyển sang Villarreal nhưng không thể giúp đội bóng này trụ hạng La Liga.

4. Ryo Miyaichi, 19 tuổi, từ Arsenal đến Wigan


Gia nhập lò đào tạo của Arsenal cách đây 2 năm, cầu thủ người Nhật Bản cùng với Jack Wilshere được đánh giá là một trong những cầu thủ rất triển vọng của Pháo thủ trong tương lai.  Khi thi đấu cho Bolton trong nửa cuối mùa giải trước, Miyaichi cũng đã gây nhiều ấn tượng. Với sự nhanh nhẹn, khéo léo, anh hứa hẹn sẽ tạo nên cú đấm mạnh mẽ nơi hàng lang của Wigan.

3. Romelu Lukaku, 19 tuổi, từ Chelsea đến West Brom


Chỉ ít phút ra sân ít ỏi trong ngày đầu ra mắt West Brom, Lukaku đã chứng mình giá trị to lớn của mình với một bàn thắng, một pha kiến tạo. Với phẩm chất săn bàn tuyệt vời cùng sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ, càn lướt, Lukaku khiến người ta phải so sánh anh với Voi rừng Didier Drogba.

2. Ricardo Carvalho, 34 tuổi, từ Real Madrid đến QPR


Carvalho là trung vệ đẳng cấp và cũng là chìa khóa cho thành công của Jose Mourinho khi vị HLV người Bồ này ở Porto và Chelsea. Đến QPR, kinh nghiệm của Carvalho chắc chắn sẽ giúp hàng thủ của đội bóng mà Mark Hughes đang dẫn dắt thêm phần vững chãi.

1. Nuri Sahin, 23 tuổi, từ Real Madrid đến Arsenal


Với những gì đã thể hiện trong màu áo Dortmund, Sahin chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Sahin vẫn còn rất trẻ, tài năng, song phần vì chấn thương, phần vì sự xuất sắc của Alonso và Khedira trên hàng tiền vệ, anh không thể hiện được nhiều và phải khăn gói rời Bernabeu.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục