53 triệu bảng để sở hữu chân sút 'xuất sắc nhất thế giới'

18:22 Chủ nhật 07/04/2013

Chủ tịch CLB Napoli, ông Aurelio De Laurentiis vừa khẳng định sẽ rất khó để ông giữ chân tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani ở lại với San Paolo. Tuy nhiên, chủ tịch này cũng tuyên bố rằng, bất cứ CLB nào muốn sở hữu Cavani cũng sẽ phải trả 1 cái giá rất đắt.

53 triệu bảng. Đó chính xác là con số thấp nhất mà De Laurentiis đưa ra cho các CLB lớn tại châu Âu muốn sở hữu siêu tiền đạo này. 53 triệu bảng cũng là điều khoản giải phóng hợp đồng của El Matador với Napoli trong bản hợp đồng 5 năm mà Cavani vừa mới gia hạn hồi tháng 8 năm ngoái.

53 triệu bảng để sở hữu Cavani ngay trong mùa Hè. Ảnh: Internet

Aurelio De Laurentiis nói trên Gazzetta dello Sport rằng: "Tôi đưa ra đòi hỏi rất cao cho thương vụ này, đơn giản vì tôi không muốn Cavani ra đi. Tuy nhiên, nếu CLB nào đáp ứng được điều kiện của tôi, CLB đó sẽ có được chân sút xuất sắc nhất thế giới hiện nay."

53 triệu bảng là 1 số tiền lớn. Thậm chí rất lớn. Nhưng đối với 2 đại gia đang dẫn đầu danh sách hỏi mua Cavani như Chelsea và Manchester City, con số đó đơn giản chỉ là 1 con số, chẳng có ý nghĩa gì cả. Đối với Abramovich hay các tỉ phủ Ả Rập, 53 triệu bảng để mua 1 món đồ chơi ưa thích còn rẻ chán.

Vấn đề còn lại chỉ là ai sẽ nhanh chân hơn đạt được thỏa thuận cá nhân với Cavani mà thôi. Bên cạnh đó, cả Chelsea và Man City cũng cần phải chuẩn bị thật kĩ cho thương vụ này khi luật công bằng tài chính sắp được thực thi tại châu Âu trong tương lai.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục