"50% tôi muốn gia nhập Man United, 50% muốn ở lại"

22:43 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vn"Tôi đã rất gần với việc gia nhập Manchester United, họ yêu cầu đưa ra phản hồi trong vòng 2 tuần" - ngôi sao lọt vào tầm ngắm Quỷ Đỏ hé mở.

ĐTQG Tây Ban Nha không có được những thành tựu đúng với kỳ vọng những năm gần đây. Tại World Cup 2014, La Furia Roja gây sốc khi bị loại ngay từ vòng bảng. Ở giải đấu tổ chức tại Nga 4 năm sau, hy vọng tái chiếm cúp vàng của đại diện Iberia cũng sớm tan vỡ ngay ở vòng 16 đội.

Tại Euro, tình hình cũng chẳng khá khẩm hơn. Ở kỳ đại hội gần nhất tại Pháp, Tây Ban Nha cũng phải xách vali về nước ngay sau vòng 16 đội.

Hình ảnh bạc nhược của đội tuyển xứ đấu bò ở các giải đấu lớn 6 năm qua hoàn toàn trái ngược với giai đoạn từ năm 2008-2012, khi tuyển Tây Ban Nha thống trị làng túc cầu với 2 danh hiệu Euro và 1 lần đăng quang World Cup.

Brazilian reveals transfer offer from Manchester United – Was ‘very close’ to signing for club - Senna - Bóng Đá

 Senna (bìa trái) thời đỉnh cao.

Ở chiến dịch Euro 2008, một trong những trụ cột mở ra kỷ nguyên vàng son của La Furia Roja chính là Marcos Senna, tiền vệ trụ đẳng cấp của Villarreal.

Gần đây, Senna đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Omnisport. Hồi tưởng lại năm tháng sự nghiệp, ngôi sao sinh ra ở Sao Paulo tiết lộ: "Tôi đã rất gần với việc gia nhập Manchester United."

"Đó là thời điểm tôi có nhiều hoài nghi. Vợ tôi đang mang thai đứa con đầu lòng, chúng tôi đã hòa nhập tuyệt vời tại đây, còn United yêu cầu tôi đưa ra phản hồi trong vòng 2 tuần.

Tại Villarreal, chúng tôi đang tạo ra 1 đội hình tuyệt vời. Thành thật tôi sẽ vui vẻ thi đấu cho United thời điểm ấy, nhưng cũng muốn ở lại, 50% và 50%.

Cho đến khi tôi nói chuyện với Pellegrini [HLV Villarreal khi đó] và sau cùng tôi gia hạn hợp đồng thêm 3 năm ở đây."

Xem Senna chào đón Santi Cazorla:

Phụng Sồ | 21:48 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục