'50 sắc thái' của CĐV Tam Sư

11:29 Thứ tư 26/06/2024

CĐV Tam Sư tỏ ra tiếc nuối, hụt hẫng, thất vọng khi dõi theo trận hòa 0-0 giữa đội nhà và Slovenia.

Anh tiếp tục gây thất vọng khi hòa 0-0 Slovenia ở lượt trận cuối bảng C EURO 2024. Nhiều CĐV không thoát khỏi cảm giác hụt hẫng khi chứng kiến đoàn quân Gareth Southgate thi đấu. Trong ảnh là nhóm CĐV Tam Sư dõi theo trận đấu ở Wembley Boxpark.
Một số CĐV ở Greenwich ôm đầu tiếc nuối khi Anh bỏ lỡ cơ hội. Harry Kane cùng các đồng đội cầm bóng nhiều nhưng tỏ ra kém sắc sảo ở khâu ra quyết định cuối cùng.
Những CĐV dõi theo tuyển Anh ở Shoreditch Boxpark. Sau 3 lượt trận, Anh đứng đầu bảng C với 1 chiến thắng, 2 trận hòa.
Các CĐV ở Wembley. Gareth Southgate nhận phải nhiều chỉ trích về cách bố trí nhân sự, điều binh khiển tướng. "Màn trình diễn ngày hôm nay khiến tôi lo ngại cho họ ở trận đấu tiếp theo. Tôi không nghĩ Anh sẽ thắng ở trận đấu tiếp theo chứ đừng bảo sẽ vô địch giải đấu," chuyên gia Richard Keys chia sẻ.
CĐV dõi theo từng phút của trận đấu. Trận này, Southgate thực hiện một số thay đổi về nhân sự nhưng không đem đến quá nhiều khác biệt.
CĐV Anh vui sướng khi Bukayo Saka xé lưới Slovenia ở phút 20. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.
CĐV Anh hụt hẫng khi bàn thắng bị từ chối. Trận này, bộ ba Kane - Saka - Phil Foden tạo thành tam tấu hàng công Tam Sư.
CĐV Anh tức giận khi đội nhà bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. "Họ chưa đủ sắc bén ở tình huống dứt điểm cuối cùng. Điểm tích cực là họ giữ sạch lưới. Anh cần cải thiện hơn ở mặt trận tấn công," Roy Keane bình luận.
CĐV Anh có mặt ở SVĐ Cologne, Đức.
Hàng công Anh chơi kém hiệu quả từ đầu giải. Những ngôi sao đắt giá như Kane, Foden, Saka, Jude Bellingham chưa có màn thể hiện như mong đợi.
Hai nữ CĐV, Sermin, 25 tuổi và Mikela, 24 tuổi có mặt ở Wembley cổ vũ đội nhà.
Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 11:29 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục