5 ứng viên cho vị trí hậu vệ trái tại Liverpool

14:41 Thứ tư 27/11/2013

Hậu vệ Jose Enrique của Liverpool sẽ phải vắng mặt tới 10 tuần vì chấn thương, anh sẽ phải hực hiện một ca phẫu thuật đầu gối và khả năng quay trở lại hoàn toàn phong độ trong thời gian ngắn là khó có hi vọng. Không có Enrique trong đội hình, hàng thủ vốn không được đánh giá cao của Liverpool giờ đây càng thêm rách nát.

Enrique đã tạo ra 8 cơ hội cho đồng đội, chuyền chính xác 80% và chỉ 2 lần mắc lỗi trong mùa này. Việc thay thế anh là một trong những nhiệm vụ cấp bách của Rodgers và sau đây là 5 cái tên khả dĩ nhất sẽ tới Anfield kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Fabio Coentrao


Coentrao đã bị bỏ rơi từ khi Ancilotti lên nắm quyền tại Real Madrid, anh vẫn chưa chơi trận nào ở La Liga mùa này. Đã có những thông tin anh từ chối chuyển sang cho Manchester United mùa hè vừa qua nhưng ai cũng biết Coentrao giờ đây không còn lựa chọn nào khác ngoài việc kiếm một câu lạc bộ mới, Ancelotti không có lòng tin vào anh. Với tình hình như vậy, Liverpool có thể đem hậu vệ người Bồ về Anfield với cái giá không quá “chat” với một tài năng như Coentrao.

Ricardo Rodriguez


Cái tên Ricardo Rodriguez ít được biết tới ở Anh tuy nhiên anh là một trong những hậu vệ tiềm năng nhất tại Bundesliga lúc này, anh đang thuộc biên chế của Wolfsburg.Anh đã trở thành trụ cột của Wolfsburg khi mới 21 tuổi và đã tạo ra tới 22 cơ hội cho đồng đội. Anh là một trong những số ít trung vệ có thể làm tốt cả nhiệm vụ tấn công và ghi bàn.

Ryan Bertrand


Trước khi kí hợp đồng với Cissokho dưới dạng cho mượn, Liverpool đã từng có ý định chiêu mộ Bertrand. Tuy nhiên, Bertrand đã quyết định ở lại để cạnh tranh một suất đá chính, mặc dù Asley Cole là cái bóng quá lớn. Mới chỉ chơi 1 trận tại Premier League mùa này cho Chelsea, Bertrand không thể có thêm kinh nghiệm thi đấu. Một điều khoản cho mượn sẽ là giải pháp ổn thỏa cho cả Chelsea và Liverpool lúc này.

Dennis Aogo


Hậu vệ này đã được Liverpool liên hệ, giá trị chuyển nhượng của anh không chỉ vào khoảng 2.5 triệu bảng. Đây sẽ là thời cơ để The Kop sở hữu một hậu vệ vừa rẻ vừa chất này. Anh đã chơi 12 trận cho ĐTQG, hơn 150 trận cho Hamburg và đang có phong độ rất tốt trong màu áo Schalke 04 dưới dạng cho mượn.

Ben Davies


Ben Davies không quá nổi tiếng tuy nhiên anh là một trong những tài năng trẻ đáng để đầu tư cho Liverpool. Mới chỉ 20 tuổi, Davies đã là trụ cột của Swansea và thường xuyên xuất hiện ở trong đội hình chính. Davies có tỉ chuyền bóng chính xác tới 80%, tạo ra 8 cơ hội cho đồng đội và ghi được tới hai bàn thắng trong 10 lần ra sân ở Premier League mùa này. Đem anh về Anfield, Liverpool không những có sự thay thế cho Enrique mà còn có cả sự dự phòng cho tương lai của hàng thủ.
Kai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục