5 trận đấu đáng chú ý nhất cuối tuần này

14:26 Thứ sáu 21/09/2012

Tại giải Ngoại hạng Anh, hai đội bóng thành Manchester, MU và Man City sẽ lần lượt gặp những đối thủ khó chơi Liverpool và Arsenal. Đây là 2 trong số 5 trận đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm vào cuối tuần này.

Liverpool – MU (19h30 ngày 23/9)

Vụ phân biệt chủng tộc giữa Luis Suarez và Patrice Evra sẽ có ảnh hưởng nhất định đến tinh thần thi đấu của cầu thủ hai đội

Ở đấu trường châu Âu, The Kop và Red Devils đều thi đấu thành công. Sau khi MU giành chiến thắng 1-0 trước Galatasaray, Liverpool cũng đã thu về 3 điểm trên sân của Young Boys Bern dù đưa ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. HLV Rodgers muốn ém quân cho trận đón tiếp Quỷ đỏ trên sân nhà Anfield. Sau vụ phân biệt chủng tộc xảy ra giữa Luis Suarez và Patrice Evra ở mùa giải năm ngoái có ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của các cầu thủ, trận đấu ở vòng 5 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và MU nhận được sự chú ý đặc biệt của giới mộ điệu.

Udinese - AC Milan (20h00 ngày 23/9)

Milan đang thể hiện phong độ thiếu thuyết phục từ đầu mùa giải. Trong trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League, đội chủ sân San Siro là một trong những "đại gia" gây thất vọng nhất khi để Anderlecht cầm hòa với tỉ số 0-0. Cuối tuần này, Milan sẽ có chuyến làm khách báo hiệu nhiều khó khăn trên sân của Udinese. Trong trận lượt đi mùa trước, Rossonerri chỉ giành được một trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà San Siro. Đây sẽ là cặp đấu thu hút sự quan tâm của giới truyền thông Italy.

Schalke 04 – Bayern (20hh30 ngày 23/9)

Bayern có nhiệm vụ bảo vệ ngôi đầu tại Bundesliga

Giữa tuần qua tại sân chơi Champions League, hai đại diện của Bundesliga, Schalke và Bayern đều giành được chiến thắng với tỉ số 2-1. Ở giải đấu quốc nội, hai đội bóng này hiện trong nhóm đầu, đặc biệt là Bayern đang giữ vị trí số 1 tại giải Bundesliga sau 3 vòng đầu. Để giữ được ngôi đầu, Hùm xám xứ Bavaria cần phải giành chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân của Schalke. Tuy nhiên, nhiệm vụ này sẽ không dễ cho Bayern, bởi đội bóng của HLV Huub Stevens luôn thi đấu khá hay khi được chơi trên sân nhà. Trong trận mới nhất được thi đấu ở đại bản doanh của mình, Schalke đã giành chiến thắng trước Augsburg với cách biệt 2 bàn.

Man City – Arsenal (22h00 ngày 23/9)

Man xanh để tuột mất chiến thắng trong những phút cuối ở trận gặp Real tại Champions League. Việc thiếu kinh nghiệm ở đấu trường này đã khiến thầy trò HLV Mancini không thể kiếm được 1 điểm dù đã hai lần vượt lên dẫn trước. Không có được phong độ tốt ở sân chơi châu lục, nhưng Man City lại thi đấu khá hay tại giải Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, thầy trò HLV Mancini có cơ hội tìm lại niềm vui khi được chơi trên sân nhà trong trận tiếp Arsenal ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Tottenham – QPR (22h00 ngày 23/9)

Spurs giành chiến thắng mới nhất trước Reading tại giải Ngoại hạng Anh

Những trận derby luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của giới mộ điệu. Trong bối cảnh cả Tottenham và QPR đều muốn giành chiến thắng để quên đi những trận đấu gây thất vọng từ đầu mùa, 90 phút sắp tới trên sân White Hart Lane hứa hẹn sẽ hấp dẫn và căng thẳng hơn rất nhiều. Sau trận hòa 0-0 ở vòng trước gặp Chelsea, đoàn quân của HLV Mark Hughes cho thấy đủ khả năng tạo bất ngờ trên sân White Hart Lane của Tottenham. Mùa trước, Spurs giành chiến thắng trước QPR trên sân nhà với tỉ số 3-1, nhưng để thua 0-1 trong trận lượt về. Sau khi hai đội đều có sự thay đổi đáng kể trong mùa hè vừa qua, cuộc chiến sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục