5 trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League: King Power dậy sóng, phản ứng của M.U

08:08 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những cuộc so tài hấp dẫn nhất, thú vị nhất ở vòng 10 Premier League sắp diễn ra.

Phản ứng của Man Utd

Man Utd đã phải chịu thất bại thảm hại 0-5 trước đại kình địch Liverpool tại Old Trafford vào Chủ nhật. Ole Gunnar Solskjaer có lý do để gọi đó là “ngày đen tối nhất” trong sự nghiệp HLV của mình.

 - Bóng Đá

 Man Utd có thể trở lại với chiến thắng.

Trước sự ngạc nhiên của nhiều người hâm mộ, Solskjaer vẫn tiếp tục dẫn dắt câu lạc bộ và được cho là có ba trận đấu để xoay chuyển tình thế. Vị HLV người Na Uy vẫn được ban lãnh đạo Man Utd đặt niềm tin, nhưng ông phải nhanh chóng giúp Quỷ đỏ tìm được chiến thắng, bắt đầu từ trận đấu với Tottenham vào thứ Bảy.

Mặc dù Tottenham đang gặp vấn đề riêng dưới thời Nuno Espirito Santo, nhưng họ vẫn là thử thách đáng gờm khi được thi đấu trên sân nhà. Sẽ rất thú vị khi xem Solskjaer và các học trò phản ứng như thế nào ở phía bắc London sau một tuần đáng quên tại Old Trafford.

Cơ hội cho Norwich

Norwich đã bị Chelsea vùi dập 7-0 tại Stamford Bridge vào tuần trước, đồng nghĩa với việc họ vẫn đứng cuối BXH với hai điểm và hai bàn thắng.

Đội bóng của Daniel Farke sẽ tiếp đón Leeds United vào cuối tuần và đây là thời điểm tốt nhất cho cả 2. Leeds đang trong tình trạng rối ren, và chỉ đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Trận cầu tâm điểm

Trong khi mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Ole Gunnar Solskjaer, chuyến làm khách của Arsenal đến sân King Power của Leicester City có thể được cho là cuộc đụng độ thú vị nhất, cân tài cân sức nhất ở vòng 10 Premier League.

 - Bóng Đá

 Ai sẽ thắng?

Cả Pháo thủ lẫn Bầy cáo đều bước vào lần so tài này với hành trang là chiến thắng, lần lượt trước Brentford và Aston Villa. Họ đang có phong độ tốt trong giai đoạn gần đây và sẽ muốn tiếp tục chiến thắng để leo cao trên BXH.

Newcastle có 'đổi vận'?

Newcastle United đã bổ nhiệm Graeme Jones làm HLV tạm quyền sau khi Steve Bruce bị sa thải vào tuần trước và nhà cầm quân 51 tuổi đã giúp CLB có trận hòa 1-1 với Crystal Palace tại Selhurst Park.

Chuyến làm khách tiếp theo đến Stamford Bridge của họ đầy giông bão, khi đối thủ của họ là Chelsea đang đạt phong độ cao, với ba trận thắng liên tiếp, bao gồm cả chiến thắng hủy diệt 7-0 trước đội cuối bảng Norwich City vào cuối tuần trước.

The Magpies có một vài cầu thủ chất lượng để gây ra vấn đề cho hàng thủ Chelsea, nhưng quá khó để họ làm nên bất ngờ trước nhà vô địch châu Âu khi phải làm khách.

Mohamed Salah tiếp tục ghi bàn?

Salah đã vươn lên một đẳng cấp khác trong mùa giải này, khi 'đùa giỡn' với các hậu vệ Premier League để ghi bàn trong 10 lần ra sân liên tiếp cho The Kop - một kỷ lục. Tiền đạo 29 tuổi này đã có phong độ tốt nhất trong trận đấu với Man Utd vào cuối tuần trước, khi anh trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi bàn trong ba lần liên tiếp đến sân Old Trafford.

Với 10 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 9 trận tại Premier League, sẽ không bất ngờ nếu Salah lại tỏa sáng trước Brighton.

(Theo madaboutepl)

Arteta phát biểu sau trận thắng Leeds

 
Minh Tuấn | 07:10 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục