5 tiền vệ Arsenal có thể chiêu mộ sau vụ Rice

00:25 Thứ tư 05/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ có thể sẽ bổ sung thêm một ngôi sao nữa cho tuyến giữa.

 

Romeo Lavia

Đã có những tin đồn liên quan đến cuộc đàm phán giữa Arsenal và Southampton về việc chiêu mộ tiền vệ Romeo Lavia. Thậm chí họ còn cho rằng, Pháo thủ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ này.

Lavia has verbally agreed to join Arsenal this summer - Bóng Đá

 Lavia nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ.

Tuy nhiên cuộc đua đang trở nên gay cấn khi Liverpool vào cuộc. Theo nhà báo Fabrizio Romano, đại diện vùng Merseyside đã đưa ra lời đề nghị từ 45 triệu bảng - 50 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi.

“Southampton muốn khoảng 50 triệu bảng, nhưng từ những gì tôi nghe được, Liverpool, trong những ngày gần đây, đã có một số liên hệ trực tiếp với cả câu lạc bộ và phía cầu thủ để tìm hiểu các điều kiện của thỏa thuận Romeo Lavia,” Romano nói.

Amadou Onana

Tiền vệ 21 tuổi chỉ mới chuyển đến Premier League mùa trước, nhưng đã sớm cho thấy năng lực dù cho Everton rơi vào cơn khủng hoảng.

Sở hữu chiều cao 1,92m, Onana được xem như tòa tháp ở giữa hàngt iền vệ. Mặc dù vậy anh cũng khá khéo léo trong những pha xử lý và luân chuyển bóng. Thống kê chỉ ra rằng, Onana đạt trung bình 85% số đường chuyền thành công, cũng như 1,6 đường chuyền dài mỗi trận.

Pháo thủ đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi hồi tháng Giêng, nhưng vẫn chưa rõ liệu họ có tiếp tục muốn chiêu mộ anh hay không.

Aurelien Tchouameni

Với một hàng tiền vệ khá chật chội, Real sẵn sàng bán ngôi sao người Pháp nếu được giá. Trong khi đó, tờ Defensa Central tiết lộ rằng Pháo thủ cũng quan tâm đến Tchouameni và đang cân nhắc lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho mục tiêu.

Việc chiêu mộ cựu sao AS Monaco có thể phụ thuộc vào việc liệu Thomas Partey có rời khỏi Emirates hay không.

Moises Caicedo

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Pháo thủ từng đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng hỏi mua Caicedo. 

Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất và Caicedo công khai thúc đẩy việc chuyển nhượng, nhưng Brighton giữ vững lập trường khi cương quyết từ chối bán cầu thủ người Ecuador.

Những thương vụ có thể được hoàn tất - Bóng Đá

 Arsenal dành sự quan tâm cho Caicedo trong tháng Giêng.

Mặc dù vậy, Pháo thủ vẫn giữ mối quan tâm đối với cầu thủ 21 tuổi.

Tuy nhiên sau đó, Mikel Arteta và giám đốc thể thao Edu, đã tập trung hoàn thành vụ chuyển nhượng kỷ lục 105 triệu bảng cho Declan Rice. Vì vậy, họ dường như đã đánh rơi mục tiêu này vào tay Chelsea.

Youssouf Fofana

Tiền vệ 24 tuổi là cái tên mới nhất được liên kết với Arsenal,

Arsenal, Newcastle United keen on Youssouf Fofana - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Pháo thủ.

Fofana chơi cho Monaco mùa trước, thực hiện trung bình 2 pha tắc bóng, 1,3 lần đánh chặn và 0,7 lần cản phá mỗi trận. Trong khi trên mặt trận tấn công, anh ấy thực hiện trung bình 47 đường chuyền mỗi trận với tỷ lệ thành công là 82%.

Anh cũng có thể chơi ở một vị trí cao hơn, nhưng chủ yếu được triển khai ở vị trí mỏ neo tương tự như Thomas Partey.

Monaco được cho là đang muốn từ 40 triệu đến 50 triệu bảng để bán Fofana vào mùa hè này.

Trường Sơn | 23:27 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục