5 tiền đạo có thể thế chỗ Radamel Falcao tại MU

01:11 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi phải ngồi ngoài trong trận thua 0-1 trước Southampton, Falcao bị đồn đoán là có quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với HLV Van Gaal, cộng với màn trình diễn khá tệ trong trận đấu với QPR vừa qua, đã có nhiều dự đoán Falcao sẽ rời khỏi M.U vào cuối mùa.

Và đứng trước viễn cảnh trên, BLĐ đội bóng thành Manchester chắc chắn cũng sẽ có những phương án dự phòng trong trường hợp Falcao ra đi, dưới đây là các mục tiêu khả dĩ dành cho Man United.

1.Edinson Cavani (Paris Saint-Germain):

Tiền đạo được định giá 45 triệu bảng này hiện tại không có chỗ đứng vững chắc cũng như niềm hạnh phúc tại Paris Saint-Germain nên khả năng ra đi của Cavani là rất cao. MU cần quyết đoán đối với tiền đạo này nếu không muốn bị Liverpool, Arsenal hoặc Real Madrid nẫng tay trên.

2.Thomas Muller (Bayern Munich):

Cầu thủ người Đức có mức giá vào khoảng 50 triệu bảng, mức giá này có vẻ khá đắt nhưng nếu xét tới đẳng cấp và khả năng săn bàn của Muller thì con số trên cũng rất hợp lý. Tiền đạo người Đức sở hữu cái duyên và hiệu suất ghi bàn đáng nể cũng như kinh nghiệm dày dặn trong những trận đánh lớn.

3.Karim Benzema (Real Madrid):

Mục tiêu này có vẻ hơi khó khăn cho MU vì cầu thủ người Pháp đang cùng với Ronaldo và Bale hợp thành bộ ba BBC đáng sợ ở Tây Ban Nha và anh này cũng đang khá hài lòng với cuộc sống của mình tại Madrid. Nhưng nếu MU chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng thì có lẽ sẽ khiến đại gia thành Madrid quan tâm. Ngoài MU, Liverpool là đội bóng cũng đang có khao khát sở hữu cầu thủ này.

4.Gonzalo Higuain (Napoli):

Những màn trình diễn của Higuain trong màu áo Real Madrid và Napoli là thực sự tốt và tới lúc này, cũng chưa nhiều CĐV đội bóng thành Madrid hiểu được tại sao tiền đạo người Argentina phải ra đi. Napoli đang thi đấu khá phập phù mùa này và có thể Higuain sẽ ra đi để tìm kiếm một bến đỗ tham vọng hơn.

5.Paulo Dybala (Palermo):

31 triệu bảng là cái giá mạo hiểm cho một hiện tượng 21 tuổi nhưng nếu BLĐ MU muốn đầu tư dài hạn cho tương lai thì tiền đạo đang chơi ở Serie A là một lựa chọn hàng đầu. Các đại gia khác ở Anh như Man City hay Chelsea đang rất kết tài năng của tiền đạo này nên dự đoán đây sẽ là một thương vụ không dễ dàng cho Quỷ đỏ.

(Bạn đọc Nguyễn Chánh Tín)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục