5 tân binh tiềm năng của West Ham

12:44 Thứ tư 03/07/2024

Đội bóng thành London đang rất khát khao đưa về các ngôi sao mới để tăng cường sức mạnh đội hình trong mùa giải tới.

1. Aaron Wan-Bissaka

Câu lạc bộ: Manchester United

Vị trí: Hậu vệ phải

Với việc Ben Johnson chuyển đến Ipswich Town đã được xác nhận, West Ham United phải đối mặt với nhiệm vụ mang về một hậu vệ phải mới vào mùa hè này để cạnh tranh với Vladimir Coufal.

Aaron Wan-Bissaka nổi lên như một sự bổ sung đặc biệt cho đội bóng thành London, mặc dù chỉ có 22 lần ra sân tại Premier League cho Manchester United mùa giải trước vì chấn thương.

Mạnh mẽ trong khâu giải quyết vấn đề, cầu thủ 24 tuổi này cực kỳ thành thạo trong các pha phòng ngự một chọi một và đủ linh hoạt để chơi ở vị trí trung vệ lệch phải - nếu West Ham chuyển sang sơ đồ ba hậu vệ - và cũng có thể đá ở cánh trái nếu cần thiết.

Wan-Bissaka còn một năm trong hợp đồng với Man United và một thỏa thuận có thể được thực hiện khi Quỷ đỏ đang mở ra kỷ nguyên mới do INEOS hậu thuẫn.

Wan-Bissaka sẽ được đá chính nhiều hơn ở West Ham.

2. Jacob Greaves

Câu lạc bộ: Hull City

Vị trí: Trung vệ

Đội trưởng Wolves Max Kilman là cầu thủ được liên kết chặt chẽ với West Ham, nhưng có lẽ sự chú ý nên hướng đến một ngôi sao đang lên ở Championship: Jacob Greaves của Hull City.

Cầu thủ 23 tuổi đã tiến bộ qua học viện của The Tiger và là cầu thủ thường xuyên của đội một trong bốn mùa giải. Với thời gian cho mượn tại Cheltenham Town, thật đáng ngạc nhiên khi anh đã có hơn 200 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cao 1m93, Greaves đã thu hút được sự quan tâm lớn từ Premier League nhờ tỷ lệ thành công trong các cuộc đấu tay đôi trên không. Sự ổn định của anh trong mùa giải 2023/24 đã được đền đáp bằng một suất trong Đội hình tiêu biểu của Championship

3. Rayan Cherki

Câu lạc bộ: Olympique Lyonnais

Vị trí: Tiền vệ

Tiền vệ kiến ​​thiết Rayan Cherki có thể vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của Dimitri Payet năm xưa, nhưng tương lai vẫn là rất rộng mở đối với cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund.

Chỉ còn một năm nữa là hết hạn hợp đồng với Lyon, West Ham sẽ có cơ hội chen chân vào cuộc đua để đưa về một tân binh với giá phải chăng.

4. Niclas Fullkrug

Câu lạc bộ: Borussia Dortmund

Vị trí: Tiền đạo

Trong khi Niclas Fullkrug có thể không phải là mẫu tiền đạo thanh thoát mà người hâm mộ West Ham muốn ký hợp đồng, anh vẫn là chân sút hoàn toàn phù hợp để thay thế một Michail Antonio đang già đi.

Fullkrug đã ghi những bàn thắng đẹp mắt cho tuyển Đức tại EURO 2024 - tiêu biểu là cú sút vào lưới Scotland vào đêm khai mạc. Bộ kỹ năng toàn diện của anh dường như hoàn toàn phù hợp với những gì West Ham đang cần.

Mạnh mẽ, giỏi không chiến và dứt điểm gọn gàng, The Hammers có thể thử thách quyết tâm của Borussia Dortmund trong việc giữ người.

Fullkrug không quá thanh thoát nhưng sút rất 'bén'.

5. Tammy Abraham

Câu lạc bộ: AS Roma

Vị trí: Tiền đạo

Mặc dù không sở hữu thể hình ấn tượng như Fullkrug, Tammy Abraham vẫn có thể tạo ra tác động tương tự nếu anh đến West Ham.

Được hỗ trợ bởi Jarrod Bowen và Mohammed Kudus - cả hai đều sở hữu khả năng tạt bóng tuyệt vời và những đường chuyền xuyên tuyến - Abraham có thể phát huy hết tố chất của mình, tăng cường sức mạnh của The Hammers cả ở dưới mặt đất cũng như trên không.

Cầu thủ 26 tuổi đã dành phần lớn thời gian trong mùa giải trước tại AS Roma để điều trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng, nhưng anh vẫn sẽ biết cách ghi bàn nếu trở lại Premier League.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 12:44 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục