5 "sát thủ hạng nặng" cho Zidane lựa chọn: Đối tác hoàn hảo với Benzema

17:29 Thứ tư 03/03/2021

Những chân sút hoàn toàn có thể nâng tầm hàng công Real Madrid trong tương lai.

5

1. Lautaro Martinez: Từng khiến cả Real Madrid lẫn Barcelona tranh giành quyết liệt, cái tên Lautaro chưa bao giờ hết "hot" trên thị trường chuyển nhượng.

5

Tiền đạo người Argentina được Inter Milan định giá không dưới 111 triệu euro.

5

2. Kylian Mbappe: Thực tế, đã từ rất lâu Mbappe luôn là mục tiêu số 1 mà BLĐ Los Blancos nhắm đến ở mỗi kỳ chuyển nhượng.

5

Tiền đạo người Pháp mới đây cũng được HLV trưởng Mauricio Pochettino ca ngợi là chân sút có thể thay thế Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thống trị làng túc cầu.

5

3. Sergio Aguero: Aguero luôn là tiền đạo đẳng cấp, dù thể trạng không còn sung mãn.

5

Truyền thông Anh quốc đồn đoán rằng Pep Guardiola sẽ để cho "trò cưng" ra đi sau mùa hè 2021, đây là cơ hội để Real lẫn Barca đưa ra những lời đàm phán.

5

4. Erling Haaland: 2 mùa giải gần đây, Erling Haaland nổi lên là chân sút số 1 mà Real Madrid dành sự quan tâm đặc biệt.

5

Không chỉ Real, mọi CLB hàng đầu Châu Âu đều đang muốn sở hữu "cỗ máy ghi bàn" có hiệu suất đáng sợ này.

5

5. Romelu Lukaku: nếu muốn tìm một chân sút đang có phong độ cao, vẫn còn trẻ tuổi và dày dặn kinh nghiệm chinh chiến ở các giải đấu khác nhau, Lukaku là lựa chọn không hề tồi cho Zinedine Zidane.

5

Kể từ khi rời Manchester United để chuyển sang Inter Milan, chân sút người Bỉ luôn là top đầu các "sát thủ" có hiệu suất săn bàn tốt nhất Châu Âu.

Zidane phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 16:31 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục