5 'sát thủ' Chelsea nên mua về trong mùa Đông

20:59 Thứ bảy 21/09/2013

Chelsea phải mua thêm tiền đạo, đó là điều hiển nhiên khi mà những Samuel Eto'o, Fernando Torres hay Demba Ba chưa thể đáp ứng kì vọng của HLV Jose Mourinho. Dưới đây là 5 cái tên mà sân Stamford Bridge nên đón về trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới.

5. Radamel Falcao: Falcao là mục tiêu mà Chelsea theo sát trong nhiều năm qua, tiếc cho họ là chân sút người Colombia bất ngờ chọn Monaco. Tại Pháp, Falcao nhanh chóng chứng tỏ giá trí của mình khi liên tục nổ súng. Với Falcao, Mourinho sẽ có một 'Drogba mới' chăng?
4. Wayne Rooney: Có lẽ hiện tại, NHM The Blues đang rất tiếc nuối khi họ không thể có được Rooney trong kì chuyển nhượng hè qua. R10 đang rực sáng tại Old Trafford, anh đã hồi sinh mạnh mẽ và nguy hiểm hơn trước bội phần.
3. Luis Suarez: Suarez là một nửa sức mạnh của Liverpool mùa trước. Nhưng hiện tại, The Kop đã có thể quên đi tiền đạo người Uruguay khi Daniel Sturridge đang tỏa sáng rực rỡ. Mẫu cầu thủ kĩ thuật, tinh quái như Suarez thực sự cần thiết với Chelsea.
2. Karim Benzema: Benzema là mẫu tiền đạo toàn diện, là sự lựa chọn số 1 của Mourinho khi còn ở Real. Khi đến dẫn dắt Chelsea, Người đặc biệt dĩ nhiên muốn đem Benzema theo. Nhưng khả năng thành công của Chelsea là khá thấp bởi Benzema là trung phong đẳng cấp duy nhất trong đội hình Real Madrid hiện tại.
1. Hulk: Hulk là mục tiêu khả thi nhất mà Chelsea có thể đưa về trong kì chuyển nhượng tới bởi chân sút người Brazil không hề hạnh phúc ở Zenit. Hulk mạnh mẽ, tốc độ và hứa hẹn sẽ rất thích hợp với môi trường bóng đá giàu thể lực ở giải Ngoại hạng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục