5 sao trẻ được dự đoán sẽ bùng nổ tại Serie A mùa giải 2013/2014

17:28 Thứ ba 23/07/2013

Mặc dù Serie A trong những năm vừa qua đã không còn duy trì được là một giải đấu thật sự hấp dẫn bởi sự suy yếu của các đội bóng lớn tại Ý. Tuy nhiên bóng đá Ý vẫn còn đó những tài năng trẻ đang thi đấu bùng nổ và là tương lai của giải đấu này. Mauro Icardi và Paul Pogba chỉ là hai trong rất nhiều cầu thủ chưa đầy 21 tuổi tại Serie A. Nhưng những gì họ thể hiện đều khiến chúng ta thực sự ngưỡng mộ. Sau đây là những ngôi sao trẻ được dự đoán sẽ thi đấu b&ug

Tiền vệ: Riccardo Saponara (Milan)


Chủ tịch của Milan nói thêm ông đã sẵn sàng để tiền vệ 21 tuổi Riccardo Saponara - người được CLB mua về từ Empoli từ tháng Giêng - có cơ hội thể hiện mình: "Chúng tôi hoàn toàn có thể xây dựng lối chơi dựa vào một 'trequartista' (cầu thủ kiến thiết, một số 10). Đó là lí do tại sao chúng tôi mua Saponara."

Mùa vừa qua, Riccardo Saponara để lại dấu ấn lớn khi ghi đến 13 bàn thắng, 14 đường kiến tạo và 9 lần trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận trong màu áo Empoli, chừng này là đủ để NHM Milan có thể đặt kì vọng anh sẽ tỏa sáng ở Serie A mùa giải năm nay.

Tiền vệ: Ogenyi Onazi (Lazio)


Onazi đã có một bước đột phá thực sự cho Lazio mùa giải vừa qua, tiền vệ 20 tuổi người Nigeria ra sân 14 lần và ghi được một bàn thắng. Với việc hàng tiền vệ của Lazio luôn gặp phải những chấn thương như trường hợp của Cristian Brocchi nó vô tình trở thành động lực để Onazi chứng tỏ tài năng của mình và anh đã không làm mọi người thất vọng.

Với sự vắng mặt của Brocchi, cùng với Cristian Ledesma và Hernanes, Onazi đóng một vai trò quan trọng trong nửa cuối của mùa giải, anh tạo nên sự vững chắc ở tuyến tiền vệ của Lazio và cung cấp năng lượng vô tận ở khu vực trung tâm.

Hậu vệ: Mattia De Sciglio (AC Milan)


Mặc dù tự tin đã bị suy giảm phần nào trong nửa sau ở mùa giải trước, nhưng hậu vệ 20 tuổi, Mattia De Sciglio vẫn chứng minh được tài năng của mình. Và De Sciglio đã có một giải đấu thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia Italia tại Confederations Cup.

De Sciglio được so sánh với hậu vệ huyền thoại Paolo Maldini, điều đó đã nói lên tất cả những phẩm chất và tiềm năng của hậu vệ này. Anh lên công về thủ nhịp nhàng. Ngoài cánh phải, Sciglio cũng có thể đá cực tốt bên hành lang trái.

Tiền đạo: Mauro Icardi (Inter)


Mùa giải vừa qua, Icardi đã chơi rất ấn tượng khi giúp Sampdoria trụ hạng thành công với việc ghi được 11 bàn sau 33 trận. Màn trình diễn ấn tượng nhất của anh chính là khi lập cú đúp mang về chiến thắng 2-1 cho Samp khi đến làm khách trên sân Juventus ngày 27-1-2013.

Là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm khá hoàn hảo, tiền đạo 20 tuổi hứa hẹn sẽ là bổ sung rất đáng kể cho hàng công Inter ở mùa giải tới cũng như trong tương lai. Tuy nhiên, điều khiến Icardi được đánh giá cao chính là khả năng đá cánh cũng rất thuần, bởi vậy nếu có thêm những cơ hội hoàn thiện bản thân, cầu thủ sinh tại Rosario hứa hẹn sẽ là 1 chân sút lớn trong tương lai.

Tiền vệ: Paul Pogba (Juventus)


Paul Pogba đã trở thành QBV của giải VĐTG U20 sau khi cùng đội tuyển Pháp đăng quang tại giải đấu này. Tiền vệ của Juventus đã chứng tỏ được tài năng nổi trội của mình trong số những cầu thủ cùng trang lứa.

Khả năng giữ thăng bằng và sút xa cực tốt giúp Pogba chơi tự tin bên cạnh các đàn anh nổi danh như Pirlo, Vidal hay Marchisio. 5 bàn thắng trong mùa giải vừa qua cho Juventus là một khởi đầu tuyệt vời cho tiền vệ sinh năm 1993 này.
 
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục