5 quyết định đúng đắn của Slot giúp Liverpool hạ Bologna

09:56 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool đã giành thêm ba điểm tại Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Bologna.

Một trận đấu khác, một thử thách khác cho Arne Slot. Lần này là trận đấu đầu tiên trên sân nhà Anfield của vị chiến lược gia người Hà Lan tại Champions League. Liverpool đã nhanh chóng bứt phá và xứng đáng giành được lợi thế nhờ bàn mở tỷ số của Alexis Mac Allister. Bất chấp nỗ lực của Bologna sau đó, The Kop vẫn có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 nhờ sự tỏa sáng của Mohamed Salah.

Dưới đây là 5 quyết định đúng đắn của Slot giúp Liverpool hạ Bologna...

Slot đang có khởi đầu như mơ cùng Liverpool

Liverpool liên tục gây sức ép

Gần giống những ngày tháng vinh quang của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp, các học trò của Slot liên tục gây sức ép về phía Bologna trong những phút đầu.

Đại diện nước Ý dường như không thể đưa bóng vào khu vực giữa sân. Và điều gì cần đến cũng đã đến. Liverpool vươn lên dẫn trước nhờ công của Alexis Mac Allister. Họ thậm chí còn xứng đáng nhận được nhiều hơn thế, khi nỗ lực hơn, thi đấu vượt trội hơn trước Bologna hầu như chỉ biết chịu trận.

Thay Darwin Nunez

Nunez đang ở mùa giải thứ ba tại Liverpool, và người hâm mộ bắt đầu quay lưng lại với người mà họ từng đặt kỳ vọng lớn.

"Một màn trình diễn tệ hại khác của Nunez - cậu ta không đủ giỏi", một người hâm mộ tức giận chia sẻ. Người khác thêm vào: "Nunez có vẻ không phù hợp với phong cách của Slot".

Nunez quá vội vàng khi có bóng và không đóng góp gì trong quá trình xây dựng lối chơi trước khi phải nhường chỗ cho Diogo Jota vào phút thứ 60.

Tận dụng tối đa Ryan Gravenberch

Gravenberch đã lột xác trong mùa giải này dưới sự dìu dắt của Slot, sau màn trình diễn lạc lõng vào mùa giải trước. Có rất ít cầu thủ xuất sắc hơn cựu tiền vệ Bayern Munich ở thời điểm hiện tại.

Trước Bologna, ngôi sao người Hà Lan tiếp tục cho thấy hình ảnh của một thủ lĩnh ở trung tâm hàng tiền vệ Liverpool, giúp đội nhà kiểm soát trận đấu vào những thời điểm khó khăn nhất.

Xoay vòng hàng công

Liverpool thật sự đáng gờm trong tay Slot.

Hàng công của Liverpool thật sự dồi dào, nó cũng khiến HLV Slot phải đau đầu trong việc dùng ai, bỏ ai.

Mohamed Salah gần như không thể bị loại, Cody Gakpo là một trong những cầu thủ nổi bật tại EURO 2024, Luis Diaz là một trong những cầu thủ rê bóng giỏi nhất, Diogo Jota rất sắc sảo và Darwin Nunez có không ít khoảnh khắc tỏa sáng. Cả 5 người đều được ra sân trước Bologna.

Mohamed Salah

Mohamed Salah có thể đã rời Liverpool vào mùa hè 2024 sau cuộc cãi vã với Jurgen Klopp, nhưng cuối cùng, ngôi sao người Ai Cập đã bị thuyết phục ở lại Anfield thêm một mùa giải nữa. Anh tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong lối chơi mà Slot muốn vận hành.

Trước Bologna, Salah đã chơi ở đẳng cấp cao nhất. Đường kiến ​​tạo của anh cho bàn mở tỷ số của Alexis Mac Alister rất tuyệt vời, và pha lập công giúp Liverpool đảm bảo chiến thắng của tiền đạo 32 tuổi thật sự ngoạn mục.

Minh Tuấn | 09:56 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục