5 “Quỷ đỏ” mà David Moyes ao ước sở hữu

08:59 Thứ năm 13/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United đang trải qua một mùa giải đáng quên. Ryan Giggs sẽ treo giày vào cuối mùa giải, đội trưởng Nemaja Vidic cũng sẽ rời khỏi Old Trafford. MU sẽ chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng nếu có thể, David Moyes sẽ mang về những huyền thoại nào của MU trong quá khứ?

5. Ole Gunnar Solskjaer


Solskjaer đang là HLV của Cardiff City nhưng MU mới là đội bóng làm nên tên tuổi của anh. Tiền đạo người Nauy với biệt danh “sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ” đã trở thành ông vua vòng cấm đích thực trong màu áo Manchester United. Anh đã ghi được 126 bàn với 366 lần ra sân, đa phần trong số đó là từ băng ghế dự bị. Trong một mùa giải mà MU chơi khá tệ ở khâu dứt điểm, Moyes chắc hẳn đã rất muốn có Solskjaer trên băng ghế dự bị.

4. David Beckham


Một cầu thủ bóng đã đã quá nổi tiếng. David Beckham là một cầu thủ tuyệt vời mà MU đã từng được sở hữu. Trong mùa giải này, MU có những trận đấu với rất nhiều pha tạt cánh không thành công, nhưng mọi chuyện sẽ khác hẳn nếu có Beckham trong đội hình. Khả năng ghi bàn của David Beckham cũng khá tốt trong vai trò một tiền vệ cánh, anh đã ghi được 85 bàn thắng sau 394 lần ra sân. Đặc biệt là bàn thắng ghi từ vạch giữa sân trong trận đấu gặp Wimbledon năm 1996. Có thể nói, một chuyên gia sút phạt và chuyền bóng như Beckham sẽ là một món quà lớn cho MU tại thời điểm hiện tại.

3. Roy Keane


Một tiền vệ nổi tiếng cứng rắn như Roy Keane thật sự không mang lại nhiều thiện cảm cho những người hâm mộ bóng đá đẹp. Nhưng tin thần chiến đấu, niềm đam mê và khả năng dẫn dắt của anh là sự bổ sung cần thiết cho MU thời điểm này. Trong thời gian thi đấu ở Old Trafford, Roy Keane đã có 51 bàn thắng sau 480 lần ra sân. Bên cạnh đó, sự can đảm và quyết tâm mà cầu thủ này sở hữu chính là những gì MU của David Moyes đang thiếu. Anh chính là hình mẫu của một người đội trưởng có khả năng là điểm tựa tinh thần cho cả đội bóng trong những lúc khó khăn.

2. Cristiano Ronaldo


Cùng với Lionel Messi, Ronaldo đang được xem là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Anh đã dành 6 năm trong sự nghiệp để phát triển tài năng ở sân Old Trafford. Với 118 bàn thắng sau 292 lần ra sân, Ronaldo là một trong những Quỷ đỏ xuất sắc nhất trong lịch sử. Ngoài khả năng rê dắt, chuyền, sút và đánh đầu hết sức tuyệt vời, Ronaldo còn sở hữu những đường chuyền cực kỳ thông minh, xé tan hàng phòng ngự của đối phương. Đó là lý do tại sao David Moyes muốn anh quay trở lại đội bóng cũ.

1. Paul Scholes


Paul Scholes được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Manchester United và Premier League. Một cầu thủ ít nói nhưng có sức ảnh hưởng rất lớn mỗi khi ra sân. Anh đã ghi được 155 bàn sau 718 trận thi đấu cho MU, là chìa khóa thành công cho đội bóng này ở Premier League. Không có cầu thủ nào thi đấu ở Anh có khả năng chuyền bóng tốt hơn Scholes và anh luôn luôn tỏa sáng mỗi khi MU cần đến. Một huyền thoại bóng đá tiêu biểu, Scholes là lời giải cho hầu hết các vấn đề mà MU đang gặp phải.
Cảnh Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục