5 ngôi sao Premier League thường xuyên vào nhà thổ

08:20 Thứ tư 12/09/2012

Cựu ngôi sao Premier League và ĐT Anh không tiết lộ danh tính của 5 tay chơi Premier League thường xuyên mò vào nhà thổ sau mỗi buổi tập luyện trong bài viết trên FourFourTwo, nhưng dư luận xứ Sương mù đã có những “lời ong tiếng ve” về 5 cái tên.

+ Mario Balotelli: Không chỉ cặp kè với những diễn viên, siêu mẫu hay ngôi sao truyền hình nổi tiếng, Mario Balotelli còn thường xuyên giao du với các cô gái bán dâm. Cá biệt là đêm 03/05/2012, chân sút Man City từng gọi tới 4 gái làng chơi đến tư dinh ở Cheshire “mây mưa” tới 7h45 phút sáng và vài giờ sau đó, Siêu Mario lại đến sân tập Carrington bình thường.
+ Ashley Cole: Hậu vệ Chelsea là một trong những tay chơi nổi tiếng bậc nhất Premier League ở tình trường. Cũng chính vì thói “tham mận, tiếc đào”, Cole đã bị cô ca sĩ xinh đẹp nổi tiếng người Anh, Cheryl Cole cắt đứt mối quan hệ hôn nhân vào tháng 5/2010. Chưa tìm được bạn gái mới, liệu Cole có phải 1 trong 5 ngôi sao thường xuyên vào nhà thổ sau các buổi tập?
+ Ryan Giggs: Lão tướng Man Utd được xem là tay chơi “ăn tạp” bậc nhất tại Premier League, khi mà trong danh sách người tình của Giggs có cả em dâu và… bà thông gia. Mặt khác, cựu người mẫu Gilena Hooton - tình một đêm của Giggs năm 1999 hiện đang sở hữu một nhà thổ rất chuyên nghiệp ở Manchester.
+ John Terry: Trung vệ đội trưởng của Chelsea có lẽ chỉ đứng sau Ryan Giggs về độ… ăn tạp. Terry từng gắn liền với bê bối tình ái “ngủ với vợ đồng đội” mang tên Terrygate. Ngôi sao này còn được xem là “đội trưởng” của “phi đội The Blues” trong những chuyến “bay đêm mút chỉ”.
+ Wayne Rooney: Nhắc đến nhà thổ và sao Premier League đương nhiên Rooney sẽ... giật mình, bởi từ năm 17 tuổi, chân sút khét tiếng này đã mò vào nhà thổ ở Liverpool để quan hệ với gái bán dâm 47 tuổi. Gần nhất là bê bối đình đám với cô ả Jenny Thompson trong thời gian Coleen mang thai.
Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục