5 ngôi sao lỡ hẹn đại chiến Liverpool vs Chelsea

14:29 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnCả hai đội đều thiếu vắng một số gương mặt ở trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League.

Mọi ánh mắt của CĐV bóng đá xứ sương mù sẽ hướng về SVĐ Anfield cuối tuần này. Liverpool bước vào trận đại chiến với Chelsea cùng tham vọng giành trọn 3 điểm. Thầy trò Arne Slot mong muốn có chiến thắng, qua đó duy trì ngôi đầu BXH Premier League.

Về phía Chelsea, HLV Enzo Maresca đối mặt bài test hạng nặng cuối tuần này. Chiến lược gia người Italia từng bước giúp The Blues hình thành lối chơi có đường nét. Liverpool hứa hẹn trở thành thước đo kiểm chứng 'công trình' của Maresca đang xây dựng ở Chelsea vào lúc này.

Cả hai đội đều bị sứt mẻ lực lượng trước khi bước vào trận đại chiến. Liverpool và Chelsea phải xoay tua đội hình, trao cơ hội cho một số nhân tố dự bị. Sau đây là 7 ngôi sao có nguy cơ cao ngồi ngoài ở trận chiến trên sân Anfield.

1. Marc Cucurella (treo giò)

Maresca sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái người Tây Ban Nha. Cucurella nhận án treo giò một trận sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng mùa này.

Cucurella ngồi ngoài bởi án treo giò.

Trong bối cảnh đó, Renato Veiga nhiều khả năng đá chính ngay từ đầu. Đây là cơ hội để hậu vệ người Bồ Đào Nha chứng tỏ giá trị.

2. Wesley Fofana (treo giò)

Fofana bị treo giò.

Tương tự Cucurella, Fofana sẽ ngồi ngoài trận đại chiến sắp tới bởi án treo giò. Trung vệ người Pháp từng bước khẳng định năng lực dưới triều đại Maresca. Theo dự đoán của Whoscored, Axel Disasi có khả năng thay thế vị trí của Fofana.

3. Omari Kellyman (chấn thương)

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của sao mai 19 tuổi. Cụ thể, Omari Kellyman dính chấn thương gân kheo trong quá trình hồi phục chấn thương cũ.

Omari Kellyman vẫn chưa có lần ra sân nào dưới triều đại Maresca. Chelsea sẽ phải tiếp tục kiên nhẫn với trường hợp của cầu thủ người Anh.

4. Alisson Becker (chấn thương)

Alisson dính chấn thương.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Arne Slot xác nhận thủ môn người Brazil ngồi ngoài ở trận đại chiến sắp tới. "Chúng tôi đang xem xét nguyên nhân dẫn đến tình trạng của Alisson. Nếu bạn từng dính chấn thương, nó khiến bạn có nguy cơ gặp phải một chấn thương khác. Chúng tôi phải cẩn thận," Slot cho hay.

Trong bối cảnh Alisson vắng mặt, Slot nhiều khả năng trao cơ hội bắt chính cho Caoimhin Kelleher. Caoimhin Kelleher luôn sẵn sàng nắm bắt cơ hội, thay thế Alisson.

5. Wataru Endo (bỏ ngỏ)

Endo trong màu áo Liverpool.

Endo ngồi ngoài ở trận hòa 1-1 giữa Australia và Nhật Bản. Theo báo chí xứ sương mù, Endo bị ốm. Khả năng ra sân của tiền vệ 31 tuổi bỏ ngỏ. Việc Endo ngồi ngoài không ảnh hưởng quá nhiều đến tuyến giữa The Kop.

Slot vẫn còn đó trong tay những quân bài chất lượng như Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Ryan Gravenberch.

Anh Nguyễn | 14:29 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục