5 ngôi sao đào tẩu khỏi Old Trafford bị Solskjaer ngăn chặn

18:00 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã phải ra sức thuyết phục những cầu thủ đội một tiếp tục ở lại cống hiến vì màu áo Man Utd.

Trong những nỗ lực tăng cường chất lượng đội hình, Manchester United đã chi khoảng 135 triệu bảng để có được sự phục vụ của 4 tân binh bao gồm Tom Heaton, Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Những cái tên kể trên được kỳ vọng sẽ có thể giúp đội hình Quỷ đỏ thêm phần toàn diện.

Tuy nhiên ở chiều ngược lại, họ cũng mang đến mối đe dọa lớn cho những cầu thủ đang tìm kiếm cơ hội cạnh tranh suất đá chính ở mùa giải mới. Theo nguồn tin từ Mirror, đã có một vài cái tên đề đạt nguyện vọng ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và trước tình hình này, HLV Ole Gunnar Solskjaer phải ra sức thuyết phục họ ở lại chiến đấu vì vinh quang CLB.

Gary Neville on Jesse Lingard  - Bóng Đá

 Solsa đã ngăn 5 ngôi sao rời Old Trafford.

Cụ thể, bộ đôi tiền đạo Edinson Cavani và Anthony Martial đã từng bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới trước sự quan tâm đến từ Barcelona cùng với Paris Saint-Germain. Bên cạnh đó, Donny Van de Beek sau quãng thời gian dài bị thất sủng cũng tỏ ra thích thú về lời đề nghị của Everton.

Ngoài ra, Diogo Dalot đã có những mối liên hệ với Dortmund, nhưng nhanh chóng bị Solsa dập tắt ý định. Còn tiền đạo trẻ Anthony Elanga được giữ lại nhằm phục vụ kế hoạch phát triển CLB trong tương lai gần.

Mirror khẳng định, Solsa đã từ chối yêu cầu ra đi của cả 5 ngôi sao kể trên để đảm bảo rằng Quỷ đỏ có thể lần đầu tiên giành Premier League kể từ sau kỷ nguyên Sir Alex Ferguson.

Ronaldo trở lại Man Utd

 
Trường Sơn | 17:02 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục