5 ngôi sao đáng xem nhất vòng 3 Premier League 2018/19: "Vua Ai Cập" góp mặt

11:36 Thứ sáu 24/08/2018

TinTheThao.com.vnSau lượt đấu thứ 2 sôi động, Ngoại hạng Anh 2018/2019 tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này. Hãy cùng điểm qua 5 cầu thủ đáng chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 3.

5. Benjamin Mendy

5 cầu thủ đáng xem nhất vòng 3 Premier League  - Bóng Đá

Mendy trong màu áo Man City.

Mendy bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước bởi vấn đề chấn thương dai dẳng. Tuy nhiên, sự trở lại đầy ấn tượng của anh ở 2 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2018/2019 hứa hẹn tuyển thủ người Pháp sẽ có một mùa giải đáng nhớ cùng đội nhà. Thi đấu xông xáo, hiệu quả cùng nền tảng kĩ thuật tốt giúp ngôi sao Man City trở thành mũi khoan phá lợi hại bên hàng lang cánh trái của đội bóng nước Anh.

4 pha kiến tạo thành bàn, cùng màn trình diễn chói sáng của Mendy góp công lớn giúp đội chủ sân Etihad giành trọn 6 điểm một cách thuyết phục trước Arsenal và Huddersfield Town. Việc không ra sân cùng tuyển Pháp tại cúp vàng thế giới 2018 tạo điều kiện thuận lợi để hậu vệ 24 tuổi thi đấu với thể trạng tốt nhất ở mùa giải mới. Anh xứng đáng là một trong những cầu thủ đáng xem nhất ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/2019.

4. Richarlison

5 cầu thủ đáng xem nhất vòng 3 Premier League  - Bóng Đá

Ngôi sao người Brazil trong màu áo Everton.

Nếu bạn hỏi rằng, cầu thủ trẻ nào đáng xem nhất ở giải đấu cao nhất xứ sương mù hiện nay; một trong những câu trả lời sẽ là Richarlison. Tiền đạo người Brazil có mùa giải bùng nổ trong màu áo Watford năm ngoái, trước khi trở thành tân binh đắt giá của Everton ở kì chuyển nhượng mùa hè qua. 

Người hâm mộ đội chủ sân Goodison Park đã không khỏi thất vọng khi cầu thủ 21 tuổi bùng nổ với 3 bàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2018/2019. Kĩ thuật, lối đá giàu cảm xúc cùng khát khao thể hiện bản thân giúp Richarlison trở thành ngòi nổ nguy hiểm bậc nhất bên phía The Toffees.

3. Eden Hazard

5 cầu thủ đáng xem nhất vòng 3 Premier League  - Bóng Đá

Hazard là nhân tố then chốt trên hàng công của đội nhà.

Sau 2 tuần nghỉ ngơi, lấy lại thể trạng tốt nhất; giờ chính là lúc Hazard ra sân và cống hiến những phẩm chất tốt nhất của mình trong màu áo Chelsea. Tuyển thủ người Bỉ thi đấu tổng cộng 45 phút sau 2 lượt đấu đầu tiên (15 phút trước Huddersfield và 30 phút với Arsenal). 

Triết lí bóng đá tấn công rực lửa của tân thuyền trưởng Sarri, tạo điều kiện để ngôi sao 27 tuổi phát huy hết những tố chất tốt nhất của mình. Sức sáng tạo, những pha qua người lắt léo và kĩ thuật của Hazard sẽ là vũ khí đầy lợi hại của The Blues trong trận đấu với Newcastle United sắp tới.

2. Sergio Aguero

5 cầu thủ đáng xem nhất vòng 3 Premier League  - Bóng Đá

Aguero là cây săn bàn chủ lực của Man City.

Tiền đạo người Argentina tiếp tục là cây săn bàn chủ lực của nhà ĐKVĐ nước Anh ở mùa giải 2018/2019. Khả năng thính nhạy trong vòng cấm địa, kĩ năng dứt điểm hoàn hảo giúp Aguero là nỗi ác mộng với nhiều hàng phòng ngự đối phương. 3 bàn thắng trước Huddersfield cho thấy những phẩm chất tiêu biểu của một sát thủ đích thực trong vòng cấm. 

"Tôi đã ở đây và chứng kiến anh ấy (Aguero) chơi các trận đấu và sân chơi khác nhau. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nhìn thấy một phong độ chói sáng của Aguero như thế từ trước đến nay. Thể trạng và màn trình diễn của cậu ấy sau World Cup 2018 là hết sức thuyết phục," Pep Guardiola chia sẻ với Sky Sport 

1. Mohamed Salah

5 cầu thủ đáng xem nhất vòng 3 Premier League  - Bóng Đá

Salah có màn trình diễn thuyết phục trước Crystal Palace.

Tiền đạo người Ai Cập vẫn là át chủ bài quan trọng bậc nhất trong đội hình của HLV Jurgen Klopp ở mùa giải năm nay. Nền tảng kĩ thuật tốt, sự lắt léo trong các pha đi bóng cùng khả năng bùng nổ của Salah giúp hàng công Liverpool trở nên cực kì nguy hiểm. 

Trước Crystal Palace, ngôi sao đội chủ sân Anfield thường xuyên khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ bên hành lang cánh. Phút thứ 45, pha đi bóng kĩ thuật từ Salah góp phần trực tiếp đem về quả penalty cho đội nhà. 30 phút sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, cầu thủ 26 tuổi tiếp tục khiến đối thủ khốn đốn khi Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với anh. Với những gì đã thể hiện, chân sút người Ai Cập là niềm hi vọng bậc nhất của The Kop trước Brighton và Hove Albion ở vòng 3 Premier League.

Anh Nguyễn | 11:05 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục