5 ngôi sao có thể rời Real ngay trong hè này

14:21 Thứ hai 08/07/2024

Real Madrid có thể chứng kiến sự xáo trộn lớn về mặt nhân sự khi bước vào chiến dịch 2024/25 với việc nhiều ngôi sao có khả năng ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Sau khi huyền thoại Toni Kroos giải nghệ và trung vệ đội trưởng Nacho Fernandez chuyển tới Trung Đông dưỡng già, huấn luyện viên Carlo Ancelotti còn có thể sẽ phải chứng kiến một vài ngôi sao rời khỏi Santiago Bernabeu. Sau đây là 5 cầu thủ đang được đồn đoán là đã yêu cầu ra đi.

Andriy Lunin

Thủ môn Andriy Lunin đã có một chiến dịch 2023/24 vô cùng thành công, nhưng giá trị của anh trong mắt nhà cầm quân người Ý đã giảm đi rất nhiều sau khi thi đấu tệ hại trong trận mở màn vòng chung kết EURO 2024 của Ukraine. Thibaut Courtois đã bình phục trở lại và bắt chính trong trận chung kết Champions League, Lunin vì thế muốn ra đi để được làm thủ môn "số 1" tại một đội bóng nào đó.

Rodrygo

Vai trò của chân sút người Brazil này trong vài mùa giải vừa qua ở Real là vô cùng quan trọng. Thế nhưng, sự xuất hiện của siêu sao Kylian Mbappe chắc chắn sẽ làm đảo lộn mọi thứ, thậm chí khiến cho sự nghiệp của Rodrygo với đội chủ sân Bernanbeu bị "thui chột" nếu như anh tiếp tục ở lại đây.

Vị trí của Rodrygo không còn được đảm bảo mùa tới.

Ngôi sao người Pháp chắc chắn sẽ cùng Vinicius Junior chiếm hai suất đá chính trên hàng công. Trong khi đó, suất còn còn nhiều khả năng vẫn thuộc về Jude Bellingham. Đó là còn chưa kể tới tài năng trẻ Endrick - người chơi hay hơn hẳn Rodrygo trong màu áo đội tuyển Brazil.

Liverpool được cho là đang theo sát mọi hoạt động của tiền đạo sinh năm 2001 này, và sẵn sàng mang anh tới Premier League nếu được Los Blancos "bật đèn xanh". Mọi chuyện bây giờ phụ thuộc vào quyết tâm đi hay ở của Rodrygo, nhưng có một điều chắc chắn là vị thế của anh tại Real không còn như xưa.

Fran Garcia

Hậu vệ trái này tái gia nhập Real Madrid trong mùa hè năm ngoái, sau khi tỏa sáng tại Rayo Vallecano. Đã có thời điểm, anh là lựa chọn số 1 của Carlo Ancelotti thay cho Ferland Mendy, nhưng mọi thứ giờ đã khác. Những đồn đoán về việc "Kền kền trắng" liên hệ với Miguel Gutierrez hay Alphonso Davies, cùng với việc Mendy đang thể hiện tốt hơn hẳn đã khiến cho tương lai của Fran Garcia thêm phần mờ mịt.

Liệu Garcia sẽ ra đi để tìm kiếm vị trí thi đấu chính thức?

Dani Ceballos

Ceballos chỉ thi đấu 600 phút cho Real Madrid mùa trước khi mà đối thủ cạnh tranh của anh gồm toàn những tên tuổi lớn như Jude Bellingham, Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga, Toni Kroos, Fede Valverde và Luka Modric. Với việc Arda Guler toả sáng tại EURO 2024, cơ hội dành cho Dani Ceballos vì thế sẽ càng trở nên ít đi. Tìm một bến đỗ mới sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho anh.

Brahim Diaz

Tuyển thủ Maroc đã thi đấu xuất sắc trong giai đoạn cuối chiến dịch 2023/24, nhưng dường như việc phải cạnh tranh cho một suất đá chính tại Real mùa tới vẫn là quá tầm đối với anh. Sự xuất hiện của Endrick cùng sự vươn mình của Arda Guler khiến cho Brahim Diaz sẽ phải chấp nhận dự bị nhiều hơn. Quay lại AC Milan có lẽ là phương án không tồi đối với tiền vệ tấn công sinh năm 1999 này.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguyễn Văn Thịnh | 14:21 08/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục