5 ngôi sao Chelsea phải để mắt tại EURO

08:11 Thứ năm 13/06/2024

TinTheThao.com.vnThe Blues vẫn chưa hoàn thiện đội hình của mình và họ cần nắm bắt cơ hội để bổ sung những nhân tố cần thiết.

Benjamin Sesko

Tuyển thủ Slovenia sẽ góp mặt tại sân chơi lớn nhất châu Âu và ngay cả khi Sesko đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với RB Leipzig, sức hút của anh vẫn không hề suy giảm. Chelsea hoàn toàn có thể xem xét màn trình diễn của tiền đạo 21 tuổi để tìm kiếm cơ hội chiêu mộ anh trong tương lai.

Sesko đã gia hạn với Leipzig.

Sesko có thể trở thành một phiên bản nâng cấp của Nicolas Jackson, cầu thủ vốn bị chỉ trích khá nhiều bởi khả năng dứt điểm của mình.Sesko cũng đã được liên kết với các câu lạc bộ như Arsenal hay Man Utd, và sẽ rất thú vị để xem liệu tiền đạo này có thể gây ấn tượng với màn trình diễn của mình tại EURO và đảm bảo một bước tiến lớn trong những năm tới hay không.

Semih Kilicsoy

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ có thể được xem như nhân tố chủ chốt nơi đội hình Besiktas trong mùa giải vừa qua. Dù mới 18 tuổi nhưng anh đã cho thấy tiềm năng phát triển lớn khi ghi tổng cộng 12 bàn trên mọi đấu trường.

Semih Kilicsoy là kiểu tiền đạo đa năng, có thể chơi hầu khắp mọi vị trí trên hàng công. Việc chiêu mộ ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ có thể giúp san sẻ gánh nặng cho Cole Palmer.

Cầu thủ 18 tuổi này được liên hệ với việc chuyển đến Premier League trong những tháng gần đây, và vẫn còn phải xem liệu anh có thể gây ấn tượng đủ mạnh tại kỳ EURO sắp tới và thuyết phục nhiều hơn sự quan tâm từ các CLB lớn hay không.

Chelsea hiện đang có xu hướng đầu tư vào những cầu thủ trẻ tài năng, vì vậy nếu Kilicsoy chứng minh được tài năng của mình, họ sẵn sàng xuống tiền để đưa anh về Stamford Bridge.

Johan Bakayoko

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo PSV Eindhoven. Anh có đủ tiềm năng để thế chỗ nhữngn Noni Madueke và Mykhailo Mudryk tại Stamford Bridge. Chelsea đã chi một số tiền đáng kể cho hai cầu thủ chạy cánh này, nhưng tất cả trong số họ đều không đáp ứng kỳ vọng.

The Blues chắc chắn cần tạo ra sự đột biến ở khu vực 1/3 cuối sân và Bakayoko sẽ trở thành mảnh ghép tiềm năng dành cho họ. Mùa giải trước, ngôi sao người Bỉ đã ghi 14 bàn và đóng góp thêm 14 kiến tạo.

Bakayoko có thể trở thành Hazard tiếp theo.

Chelsea hiện đang thiếu một cầu thủ rê bóng chất lượng như Eden Hazard, và Bakayoko có thể lấp đầy khoảng trống đó. Tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge ắt hẳn sẽ còn trông chờ vào màn trình diễn của anh cùng tuyển Bỉ để củng cố vững chắc hơn quan điểm chuyển nhượng của họ.

Milos Kerkez

Chelsea đã từng chi khoản kinh phí lớn để chiêu mộ Marc Cucurella từ Brighton, tuy nhiên thương vụ này chưa đáp ứng được kỳ vọng. Vì vậy, không loại trừ khả năng họ sẽ bổ sung thêm nhân sự cho khu vực này và Kerkez sẽ là một trong những mục tiêu đầy tiềm năng.

Ngôi sao 20 tuổi đã có kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League. Anh chuyển đến Bournemouth vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và trở thành cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ tại đây.

Nếu Kerkez tiếp tục giữ vững phong độ để cùng Hungary tạo ra một kỳ EURO khó quên, anh ắt hẳn sẽ còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa.

Xavi Simons

Tuyển thủ Hà Lan đã thi đấu khá tốt ở Bundesliga mùa giải vừa qua khi được cho mượn tại RB Leipzig.

Simons đã ghi 10 bàn và có 15 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường, đồng thời anh cũng có thể đảm nhận nhiều vai trò. Cầu thủ thuộc biên chế PSG sẽ bổ sung bàn thắng và sự sáng tạo cho hàng công Chelsea.

Lê Trường Sơn | 08:11 13/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục