5 lý do Nam Định sẽ trút giận trước Quảng Nam: Nguyễn Xuân Son mừng ngày nhập tịch Việt Nam

08:46 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnCLB Nam Định được dự báo sẽ giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Quảng Nam ở trận đấu muộn nhất vòng 2 V.League 2024/2025.

Chiều nay 23/09, đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt sẽ bước vào trận đấu muộn nhất vòng 2 V.League 2024/2025 khi tiếp đón Quảng Nam. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Nam Định được cho là sẽ trút giận sau khởi đầu thất vọng khi thất bại trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dưới đây là 5 lý do để tin rằng, đội chủ sân Thiên Trường sẽ giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới.

1. Vị thế nhà vua

Với tư cách là nhà ĐKVĐ, trận thua ở ngày ra quân trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là điều khó chấp nhận với các CĐV Nam Định. Hơn lúc nào hết, họ cần một chiến thắng trước Quảng Nam để quên đi thất bại muối mặt. Hơn thế nữa, đó là cách để đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt khẳng định vị thế và trở lại với tham vọng bảo vệ ngai vàng.

Nam Định thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1 V.League 2024/2025. Ảnh: VPF.

Nam Định đang sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng ở mọi vị trí trên sân. Bởi vậy, họ sẽ phải chứng minh sức mạnh của mình trước đối thủ và khẳng định chức vô địch mùa trước không đến từ may mắn. Rất nhiều NHM kỳ vọng đội bóng thành Nam sẽ lấy lại vị thế để cuộc đua top đầu tại V.League 2024/2025 trở nên hấp dẫn.

2. Nguyễn Xuân Son mừng ngày nhập tịch Việt Nam

Một trong những nguyên nhân khiến Nam Định không tạo được sự khác biệt trên hàng công ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là do sự thiếu vắng Rafaelson. Cầu thủ sinh năm 1997 vắng mặt tại vòng 1 do chưa hoàn tất thủ tục nhập tịch khi đã đăng ký tư cách ngoại binh với BTC giải.

Rafaelson sẽ ra sân tại V.League với tư cách nội binh. Ảnh: VPF.

Dẫu vậy, vào ngày 20/9 vừa qua, anh đã chính thức trở thành công dân Việt Nam và sẽ kịp góp mặt ở trận đấu tới đây với tên gọi Nguyễn Xuân Son. Trước Quảng Nam, rất có thể, tiền đạo 27 tuổi sẽ mở tài khoản bàn thắng tại V.League 2024/2025 để mừng ngày nhập tịch.

3. Cú hích AFC Champions League Two

Niềm tin về một chiến thắng cho đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt tại vòng 2 V.League 2024/2025 là hoàn toàn có cơ sở bởi ngoài rất nhiều lý do, Nam Định còn đón nhận cú hích tại AFC Champions League Two. Giữa tuần qua, họ đã có khởi đầu như mơ ở đấu trường này khi giành chiến thắng trước Lee Man (Hong Kong) ngay trên sân khách.

Rõ ràng, đội chủ sân Thiên Trường vẫn rất mạnh so với mặt bằng chung của V.League và xứng đáng là đại diện duy nhất của Việt Nam bước ra đấu trường châu Á. Giờ đây, Nam Định sẽ lấy lại vị thế ở giải quốc nội.

Nam Định giành chiến thắng trước Lee Man ở AFC Champions League Two. Ảnh: Nam Định FC.

4. Lãnh địa Thiên Trường

Trận đấu đầu tiên tại V.League 2024/2025 trên sân Thiên Trường hứa hẹn sẽ mang bầu không khí lễ hội với sự cuồng nhiệt của các CĐV Nam Định. Những khán đài đầy ắp NHM là nguồn động viên lớn để thầy trò ông Vũ Hồng Việt thi đấu thăng hoa. Chắc chắn, Nguyễn Xuân Son cùng các đồng đội cũng không muốn cầu thủ thứ 12 của mình phải buồn lòng. Nhiều khả năng, họ sẽ mang đến một trận đấu bùng nổ.

5. Quảng Nam không mạnh

Vừa phơi áo 0-4 trước HAGL ở trận mở màn, Quảng Nam lại đứng trước một thử thách quá khó là các nhà ĐKVĐ Nam Định. Với lực lượng có quá nhiều sự biến động, đoàn quân HLV Văn Sỹ Sơn không còn là một đội bóng khó chịu như mùa giải trước. Bởi vậy, đại diện miền Trung được dự báo sẽ có chuyến làm khách đầy bão táp tại Thiên Trường và khó làm nên bất ngờ.

Danh Nguyễn | 08:46 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục