5 lý do Memphis Depay sẽ quay về M.U: Giấc mơ dang dở tại Old Trafford

11:00 Thứ ba 16/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDepay vẫn còn những ước nguyện chưa hoàn thành tại Old Trafford, đó chính là lý do anh sẽ trở lại để cống hiến tài năng của mình cho Man Utd.

1. Lột xác tại Lyon

Man Utd chiêu mộ Memphis Depay vào năm 2015 sau khi bị thuyết phục bởi màn trình diễn của cầu thủ này trong màu áo PSV. Tuy nhiên Depay chỉ còn là cái bóng của chính mình tại Old Trafford khi chỉ ghi được 7 bàn sau 53 trận. Kết quả bị bán cho Lyon vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2017.

 - Bóng Đá

 

Trong màu áo đội bóng nước Pháp, Depay lại hồi sinh mạnh mẽ và có những bước tiến vượt bậc. Anh đã có 28 bàn thắng và 28 lần kiến tạo kể từ đó đến nay. Chính HLV Bruno là người có công lớn nhất giúp tiền đạo người Hà Lan phát huy được tài năng của mình.

2. Sự linh hoạt trên hàng công

Depay hiện đang là một trong những cái tên khiến mọi hàng phòng ngự phải e dè mỗi khi đối đầu với anh. Sở trường của tiền đạo người Hà Lan chính là cầm bóng đột phá và tự mình kết liễu đối phương.

 - Bóng Đá

 

Mặt khác anh cũng là chân ‘làm bóng’ chất lượng cho các đồng đội. Cùng với việc có khả năng hoạt động rộng trên hàng công, sự linh hoạt của Depay chính là điều khiến anh trở thành cái tên đặc biệt nguy hiểm.

3. Sự yêu mến của những CĐV Quỷ đỏ

Phong độ tuyệt vời của Memphis trong màu áo Lyon lẫn đội tuyển Hà Lan trong chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Đức vừa qua giúp anh nhận được vô số lời khen ngợi.

 - Bóng Đá

 

Và bây giờ, các fans Quỷ đỏ đang thôi thúc Man Utd xúc tiến thương vụ đưa Depay trở lại, nhất là khi đội chủ sân Old Trafford có cài vào điều khoản được ưu tiên mua lại ngôi sao người Hà Lan.

4. Giấc mơ dang dở tại Old Trafford

Depay từng nói "thành Manchester vẫn cứ là màu đỏ" sau trận đấu giữa Lyon và Manchester City. Dù chỉ là một câu nói đùa, thế nhưng nó cũng thể hiện rằng MU vẫn có một vị trí nhất định sâu trong tâm khảm nơi anh.

 - Bóng Đá

 

Có lẽ chính BHL và BLĐ của Man Utd hiểu Depay là viên ngọc quý, tuy nhiên anh chưa phát huy được thực tài của mình tại Old Trafford. Và khi tiền đạo người Hà Lan đã học hỏi và rèn dũa đủ tại Lyon, đây là thời điểm thích hợp để anh cống hiến tài năng của mình cho Quỷ đỏ thành Manchester.

5. Không còn áp lực từ lời nguyền “số 7”

Depay từng được Man Utd kỳ vọng rất nhiều trong việc trở thành một Ronaldo mới của sân Old Trafford. Việc trao cho cầu thủ này chiếc áo số 7 chính là một trong những bằng chứng cho thấy rõ tham vọng này của Quỷ Đỏ. Thế nhưng họ không lường trước được áp lực quá lớn từ việc mang trên mình số áo huyền thoại này lại khiến tiền đạo người Hà Lan không thể phát huy được tài năng của mình.

 - Bóng Đá

 

Hiện chiếc áo số 7 đang được Alexis Sanchez nắm giữ. Nếu trở về Man Utd, Depay có lẽ sẽ chọn cho mình một số áo khác để không còn mang áp lực từ ‘số 7’ kia. Đó là cơ sở để người ta tin tưởng Depay sẽ tỏa sáng.

Endo | 09:30 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục