5 gái gọi bốc lửa khiến sao điêu đứng

15:32 Thứ tư 11/04/2012

Becks, Rooney, Benzema, Ribery hay Crouch từng 'khốn khổ' vì những scandal liên quan đến các ả gái gọi.

1. Jennifer Thompson.
Gái gọi 21 tuổi trở nên nổi tiếng sau khi giới truyền thông Anh phanh phui vụ ngôi sao Rooney của MU bỏ tiền để được 'mua vui' với cô hồi năm 2010. Mới đây, Jenny tiếp tục gây rúng động làng bóng đá xứ sương mù khi báo giới vạch trần vụ cô và tiền đạo Balotelli của Man City từng qua đêm với nhau hai lần, sau 5 lần gặp gỡ.
2. Helen Wood.
Cùng với Jennifer Thompson, Helen Wood được Rooney trả tiền để chơi 'trò ba người' trong khách sạn với giá 1200 bảng mỗi đêm. Tên tuổi của Helen cũng nhanh chóng được nhiều người biết đến sau scandal này.
3. Monica Mint.
Hồi tháng 8/2010, Peter Crouch bị giới truyền thông phanh phui vụ 'ăn chả' với gái gọi người Algeria Monica Mint trong chuyến đi tới Tây Ban Nha. Rất may cho Crouch là chuyện tình giữa anh và siêu mẫu Abbey Clancy không bị đổ vỡ sau scandal này.
4. Zahia Dehar.
Ngay trước thềm World Cup 2010, bóng đá Pháp gặp phen rúng động khi giới truyền thông phanh phui vụ 4 tuyển thủ quốc gia gồm Benzema, Ribery, Sidney Govou và Hatem Ben Arfa có quan hệ với gái mại dâm tuổi teen Zahia Dehar. Nhờ scandal này Zahia Dehar trở nên nổi tiếng. Cô gái gọi 19 tuổi này hiện theo đuổi nghiệp người mẫu và thiết kế thời trang.
5. Irma Nici.
Tháng 9/2010, Becks bị tố đã ăn nằm với gái gọi Irma Nici tổng cộng 5 lần trong năm 2007. Irma khoe rằng đã kiếm được từ ngôi sao người Anh 10.000 bảng cho mỗi đêm vui vẻ. Trong khi đó, Becks một mực khẳng định Irma và tờ In Touch đã vu oan cho mình. Hai bên nộp đơn kiện nhau và cho tới tận bây giờ vẫn chưa ngã ngũ.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục