5 đội bóng gây thất vọng nhất tại Ngoại hạng Anh

22:15 Thứ ba 16/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngoại hạng Anh đã qua được 26 vòng đấu và những Newcastle, Aston Villa hay Sunderland đang nằm trong nhóm xuống hạng. Tuy nhiên các đội này chưa phải là những nỗi thất vọng nhất trong chặng đường đã qua.

Everton

Sở hữu dàn cầu thủ trẻ, tài năng đang đạt phong độ cao như Lukaku, Jones Stones,…nhưng với vị trí thứ 11, rõ ràng Everton không thể làm người hâm mộ tại Goodison Park hài lòng. Dù đã mang đến lối đá hứng khởi với 46 bàn thắng được ghi (chỉ kém Leicester, Tottenham và Man City) nhưng chính việc phong độ quá phập phù (thua nhiều sân nhà, hòa nhiều sân khách) đã khiến cho đội bóng của Roberto Martinez chưa thể tiếp cận tốp 4 như mục tiêu đề ra và không tương xứng với tiềm lực của đội bóng.

Man City

Bước vào mùa giải 2015/16, Man City được đánh giá rất cao, nhất là khi họ có thêm những bổ sung vô cùng chất lượng như Otamendi, Sterling và De Bruyne. Nhưng xem Man City thời gian qua, người hâm mộ không tránh khỏi sự thất vọng. Dù vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch nhưng phong độ của đội chủ sân Etihad quá phập phù, gần đây nhất là hai trận thua bẽ mặt trước Leicester và Tottenham. Cũng sau hai trận thua này, giới chuyên môn đánh giá Man City khó vô địch mùa bóng năm nay.

Liverpool

Vẫn như mọi khi, Liverpool được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn ấn tượng hơn sau những thất bại đáng tiếc vừa qua. Tuy nhiên, Liverpool lại trình diễn bộ mặt hoàn toàn ngược lại khi thi đấu thất vọng đầu mùa giải khiến cho HLV Brendan Rodgers phải ra đi. Jurgen Klopp đã đến, niềm tin cũng đến với Anfield nhưng Liverpool vẫn cứ trận hay trận dở và hiện tại cách tốp 4 vẫn còn một khoảng cách khá xa. Có lẽ còn lâu lắm Liverpool mới trở lại được với vinh quang ngày xưa.

Man United

Sau mùa hè sôi động, Man United đã có thêm cho mình hàng loạt tân binh chất lượng. Đi theo đó là những kỳ vọng lớn lao từ các Manucians. Nhưng đến bây giờ, một bầu không khí u ám đang bao trùm Nhà hát của những giấc mơ khi mà cơ hội để họ vô địch ngày càng xa, thậm chí một hy vọng cho tốp 4 cũng là điều khó khăn. Đáng thất vọng nhất chính là HLV Louis Van Gaal khi sự bảo thủ của ông dần biến Man United thành một cổ máy rệu rã, thiếu sinh khí, đường nét cũng như bản lĩnh trong thi đấu.

Chelsea

Thất vọng nhất có lẽ không ai ngoài ĐKVĐ Chelsea. Cho đến bây giờ nhiều người cứ hoài nghi rằng phải chăng vì những bất đồng với Jose Mourinho mà những Matic, Fabregas, Hazard, Costa,…đồng loạt chơi dưới sức để đánh bay chiếc ghế của thầy mình. Hậu quả là Chelsea chìm trong khủng hoảng, đối diện nguy cơ xuống hạng. Giờ đây dù Mourinho đã đi, những tín hiệu tích cực đã có nhưng Chelsea chỉ còn một mùa bóng đáng vứt đi mà thôi.

Ngoài Everton thì Man City, Liverpool, Man United và Chelsea đều là “đại gia” tại Premier League nhưng đến bây giờ họ chưa thấy được cái uy và phong thái của một đội bóng lớn. Sự thất vọng là điều ai cũng nhận ra. Thậm chí như Man City, dù cuối mùa họ có vô địch đi chăng nữa thì cũng khó làm thỏa mãn những ai yêu mến họ sau những màn trình diễn vừa qua.

Cát Tường | 21:46 16/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục