5 điều rút ra sau trận Man City 1-3 Leicester

22:10 Thứ bảy 06/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Leicester City vừa gây sốc khi đánh bại Man City với tỉ số 3-1 ngay tại Etihad. Đó là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực tuyệt vời của thầy trò HLV Ranieri. Dưới đây là những điều rút ra sau trận đấu.

Leicester chơi cực tốt trong trận đấu với M.C. Ảnh: Internet.

1. Ứng cử viên số 1

Không nghi ngờ gì nữa, Leicester xứng đáng là ứng cử viên vô địch số 1 Premier League mùa này. Không chỉ có hàng thủ chắc chắn, hàng tiền vệ mạnh mẽ với điểm tựa Danny Drinkwater, hàng công của Leicester cũng rất bùng nổ khi sở hữu những cầu thủ tấn công xuất chúng như Jamie Vardy - Suarez của nước Anh hay Riyad Mahrez - Messi Algeria.

2. Man City phải trả giá vì hàng thủ

Không thủ quân Kompany, khả năng phòng ngự của Man City sa sút thấy rõ. Những bàn thua City đón nhận hôm nay có lỗi không ít của hàng thủ, ngay cả khi Nicolas Otamendi vẫn góp mặt.

3. Chiến tích của Ranieri

Đơn giản, mà hiệu quả, đó là lối chơi của Leicester mùa này. HLV Ranieri đã tìm ra sơ đồ rất hợp với bóng đá Anh, đó là 4-4-2 cổ điển. Họ phòng ngự chắc chắn và phản công đầy tốc độ.

4. Danny Drinkwater - ngôi sao mới

Danny Drinkwater có tất cả tố chất của một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Cựu cầu thủ Man United thi đấu đầy nhiệt huyết trên sân, có thể phòng ngự cực tốt, có thể tung ra những đường chuyền sắc sảo. Nếu cứ thi đấu như vậy, Drinkwater hoàn toàn có thể được HLV Rodgson triệu tập vào đội hình ĐT Anh.

5. Tiền không phải là tất cả

Leicester City đang khiến NHM phấn khích với những màn trình diễn tuyệt vời, dù họ không phải là đội bóng giàu có và rõ ràng là có tiềm lực kinh tế kém xa Man City. Nếu Leicester vô địch mùa này, người ra sẽ còn nhắc đến họ mãi, như một đội bóng huyền thoại.

M.T | 21:42 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục