5 điều nhận thấy sau trận thắng của Real Madrid trước Reims

16:34 Thứ tư 17/08/2016

Những chàng trai của Zinedine Zidane đã đánh bại đội bóng nước Pháp Reims với tỷ số 5-3 trong một trận đấu giao hữu. Và chúng ta có thể nhận thấy một số điểm nổi bật sau trận thắng đó.

Marco Asensio thi đấu rất hay trong thời gian gần đây. Ảnh: Internet.

1. Marcos Asensio phương án dự phòng chất lượng

Cựu tiền vệ của Mallorca là người đã có một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Sevilla trong trận chung kết Siêu cúp Châu Âu, góp phần không nhỏ đem đến chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia. Và anh đã chính thức ra mắt tại Bernabeu vào rạng sáng hôm nay trước khi trận đấu với Reims diễn ra.

Cầu thủ 20 tuổi đã gây ấn tượng với đám đông người hâm mộ trong lần đầu tiên thi đấu trên sân nhà. Anh đã nhận được những tràn vỗ tay tán dương khi được thay ra. Với kỹ thuật tuyệt vời, khả năng quan sát, cùng những cú sút uy lực, cầu thủ trẻ này có thể trở thành phương án dự phòng tốt nhất cho Zidane những lúc thiếu vắng các ngôi sao.

2. Hàng thủ giỏi ghi bàn nhưng phòng ngự kém

Hẳn ai cũng phải công nhận hàng thủ của Real Madrid có khả năng tấn công tốt, nhưng phòng ngự mới là điều quan trọng. Trong trận đấu rạng sáng nay, cả Ramos và Nacho đều ghi bàn. Hai bên cánh thì Marcelo và Danilo luôn gây ra những tình huống nguy hiểm lên khung thành đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, việc họ để thủng lưới đến 3 bàn trước một đội bóng ở giải Hạng 2 nước Pháp thì đáng báo động. Đó là điều mà HLV Zidane cùng các họ trò sẽ phải cải thiện một cách tốt nhất trước khi La Liga bắt đầu vào chủ nhật này.

3. Morata có bàn thắng đầu tiên sau khi trở lại Madrid

Trước đó HLV Zidane đã tỏ ra tin tưởng khi sử dụng Morata liên tiếp 3 trận đấu, trong đó có trận chung kết Siêu cúp Châu Âu. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi không thật sự tốt và có vẻ khá đơn độc trên hàng công của Real. Tuy nhiên, vào trận đấu giao hữu sáng nay, anh đã thi đấu khá tốt và có được cho mình 1 bàn thắng. Đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ người Tây Ban Nha sau khi từ Juve trở lại Madrid. Hy vọng với bàn thắng có được, Morata sẽ lấy lại sự tự tin cũng như phong độ cao như lúc còn ở đội bóng Serie A.

4. Nacho cần được trao cơ hội nhiều hơn

Nacho Fernandez là cái tên rất được lòng người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh ra ở Madrid cũng đã có được 1 bàn thắng trong trận đấu giao hữu rạng sáng nay. Trung vệ 26 tuổi đang được liên hệ với AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng HLV Zidane đã từ chối và hứa sẽ xoay vòng đội hình để anh có thể ra sân nhiều hơn. Nacho luôn thể hiện khá tốt khi được trao cơ hội, nhưng việc cạnh tranh với các ngôi sao tại đây có vẻ là khá khó khăn với anh.

5. Danilo sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với Carvajal

Cầu thủ người Brazil chứng tỏ sự tiến bộ vượt trội ở mùa giải thứ 2 thi đấu cho Real Madrid. Hậu vệ cánh phải này đang thể hiện lối chơi đậm chất Samba và tương tự đàn anh Marcelo bên phía cánh đối diện. Những pha dâng cao tấn công, đột phá và dứt điểm bằng chân không thuận cực tốt sẽ khiến anh trở thành một phương án mà HLV Zidane phải cân nhắc.

Hải Lê | 16:14 17/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục